January 24, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

AAS เผย Flying Spur Hybrid ครองแชมป์รุ่นยอดนิยมในไทย

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของยอดจองรถยนต์เบนท์ลีย์ตลอดปี 2565 จำนวน 81 คำสั่งจอง โดยเป็นยอดคำสั่งจองอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดกว่า 90% ซึ่งยอดคำสั่งจองทั้งหมดเพิ่มขึ้นกว่า 64% จากสถิติยอดคำสั่งจองที่สูงที่สุดในปี 2563 จำนวน 29 คำสั่งจอง ความสำเร็จครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากการเปิดตัวอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นย่อยใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการอัครยนตรกรรมที่สามารถประหยัดพลังงาน แต่ยังคงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในแง่ของสมรรถนะและอรรถประโยชน์ ผนวกกับความเชื่อมั่นในด้านการบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

●   Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์สปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของโลก ครองแชมป์รุ่นที่มียอดคำสั่งจองสูงที่สุดด้วยยอดคำสั่งจองกว่า 40 คำสั่งจอง หรือ คิดเป็น 49% ของยอดคำสั่งจองทั้งหมด ซึ่งยอดคำสั่งจองดังกล่าวได้รวมถึงรุ่นแม่แบบ Flying Spur Hybrid และ รุ่นย่อยอีก 2 รุ่น อย่าง Flying Spur S Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ตและความดุดันแบบเต็มพิกัด และ Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับ

●   ยอดคำสั่งจองของ Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์แบบเอสยูวียังคงโตอย่างโดดเด่นด้วยยอดคำสั่งจองทั้งสิ้น 35 คำสั่งจอง หรือ คิดเป็น 43% ของยอดคำสั่งจองทั้งหมด ตามมาด้วยยอดคำสั่งจองของอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ รุ่น Continental GT V8 ที่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องจากรูปลักษณ์ที่โฉมเฉี่ยวในแบบยนตรกรรมสปอร์ต 2 ประตู ผนวกกับความเป็นต้นแบบในด้านสมรรถนะความสปอร์ตที่เหนือชั้นอันเป็นดีเอ็นเอของเบนท์ลีย์ที่ถูกถ่ายทอดจากสนามแข่งสู่ท้องถนน

●   ความสำเร็จในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากการเปิดตัวอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นย่อยใหม่ที่สามารถประหยัดพลังงานและยังตอบสนองความต้องการเฉพาะที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าในตลาดรถยนต์หรูในเมืองไทยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆ ดังต่อไปนี้ Flying Spur Hybrid 3 รุ่นย่อยใหม่ล่าสุด ได้แก่ Flying Spur S Hybrid ราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท Flying Spur Azure Hybrid ราคาเริ่มต้น 16.6 และ Flying Spur Mulliner Hybrid ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท และอีก 2 อัครยนตรกรรมเอสยูวีแบบไฮบริดรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด อย่าง Bentayga S Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท และ Bentayga Azure Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 15.2 ล้านบาท

●   นอกเหนือจากนี้ ความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ กับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ที่พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการส่งมอบบริการก่อนและหลังการขายให้แก่กลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับบนมากว่า 36 ปี ด้วยการบริการและการดูแลโดยบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น ตั้งแต่พื้นฐานระบบไฟฟ้าของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดไปจนถึงรายละเอียดเฉพาะของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดในแต่ละรุ่น พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน และการรับประกันอะไหล่แท้ โดยทั้งหมดถูกกำกับดูแลและประเมินภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตทุกปีเพื่อสร้างมาตรฐานความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

●   ในแง่ของการฝึกอบรมตามมาตรฐานโรงงานอันเป็นจุดแข็งของผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่างเทคนิคของบริษัทฯ ได้ผ่านการอบรมและทดสอบในหัวข้อ High Voltage Training โดย Retailer Academy ซึ่ง The Bentley High Voltage Technician Programme คือ โปรแกรมที่คิดค้นมาเพื่อการฝึกอบรม ทดสอบทักษะ และความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และยังครอบคลุมถึงความปลอดภัยและข้อควรระวังในการให้บริการและการบำรุงรักษารถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่างๆ จากระบบไฟฟ้าแรงสูงของแบตเตอรีรถยนต์และการเลือกใช้เครื่องมือพิเศษอย่างเหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับตัวรถยนต์ โดยถือเป็นมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ

●   ช่างเทคนิคที่สามารถรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดได้จะต้องผ่านการอบรมเพื่อเป็น Qualified High Voltage Technician สำหรับการรับรองงานซ่อมแซมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริด โดย ณ ปัจจุบัน เอเอเอสฯ คือ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทยที่มี Qualified High Voltage Technician สำเร็จเป็นคนแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีจำนวนมากที่สุดถึง 8 ท่าน ตอกย้ำความเป็น ‘หนึ่งเดียวในประเทศไทย’ ที่พร้อมจะส่งมอบการบริการก่อนและหลังการขายภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิต

●   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีแผนที่จะรองรับการให้บริการรถยนต์ที่มีจำนวนมากขึ้น ทั้งแง่ของสถานที่ เครื่องมือ อุปกรณ์ อะไหล่ และ บุคลากร อาทิ การขยายพื้นที่การให้บริการในศูนย์ซ่อมบำรุง การสั่งนำเข้าเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะจากโรงงานผู้ผลิต การเพิ่มการสั่งนำเข้าอะไหล่แท้จากโรงงานผู้ผลิตหรือเครือข่ายผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ การเพิ่มจำนวนช่างเทคนิคและเน้นการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

●   เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครองอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V         ●