January 25, 2023
Motortrivia Team (10076 articles)

CARS24 ดีลเลือกได้ ลดราคา, ดอกเบี้ยพิเศษ รับประกันคืนเงินใน 7 วัน

ประชาสัมพันธ์

●   CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายายูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง คุณภาพระดับโลก ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด จัดโปร ‘ดีลดี เลือกได้’ ด้วยกองทัพรถมือสองคุณภาพดี หลากรุ่นยอดนิยม หลายยี่ห้อดังเกือบ 200 คัน กับส่วนลดสูงสุดกว่า 100,000 บาท* รับประกันถึง 1 ปี หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ รับประกัน การันตี คืนเงินง่ายใน 7 วัน* พร้อมจับมือกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ มอบดอกเบี้ยและข้อเสนอพิเศษ เลือกได้ตามต้องการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566 เท่านั้น!

●   CARS24 เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงได้ให้ความสำคัญและนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อเอาใจผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือสองคุณภาพดีหรือต้องการเปลี่ยนรถ ให้สามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้ตามใจ พร้อมผ่อนแบบสบายๆ ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ ส่งแคมเปญโปรโมชัน ‘ดีลดี เลือกได้’ และเหนือกว่าด้วยข้อเสนอและดอกเบี้ยพิเศษที่สามารถเลือกผ่อนรถได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเลือกผ่อนสั้นหรือผ่อนยาวก็ได้อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ทางสถาบันการเงินมอบให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถกับทาง CARS24 เท่านั้น

●   นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันถึง 1 ปีหรือภายใน 30,000 กิโลเมตร พร้อมคลายความกังวลให้กับลูกค้าที่ซื้อรถแล้วไม่พอใจ สามารถขอคืนเงินได้เต็มจำนวน ภายใน 7 วัน* อีกทั้ง CARS24 เรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโปรโมชันที่เหมาะสม ทำให้ลูกค้าได้รถตรงใจในราคาที่คุ้มค่าและอยู่ในงบประมาณตามที่ตั้งเป้าไว้มากที่สุด ซึ่งถือได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่ง และทำให้การซื้อรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและหมดห่วงได้อย่างแท้จริง

●   สนใจรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้:

●   1. เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที

●   2. ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th/auto-loan

●   3. หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย

●   จำกัดสิทธิ์ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/cars24th         ●