January 8, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

Fortron เปิดตัวน้ำมันเครื่อง Strong Series มาตรฐาน API SP

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง และสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ Fortron (โฟรตรอน) คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดน้ำมันเครื่องโฟรตรอน รุกตลาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่สูงสุด API SP กับ Fortron Strong Series น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม สูตรพิเศษจากโฟรตรอน ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงขึ้นถึง 8%

●   โดยคุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ Fortron (โฟรตรอน) ได้มีการคิดค้น พัฒนาสินค้า และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันนี้เทคโนโลยีของรถยนต์ได้มีการพัฒนาเครื่องยนต์ให้มีขนาดเล็กลง แต่ประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำให้เกิดความร้อนในเครื่องยนต์มากกว่า ส่งผลให้การเลือกใช้น้ำมันเครื่องเป็นส่วนสำคัญอย่างมากต่อเครื่องยนต์ Fortron (โฟรตรอน) จึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์อัพเกรดมาตรฐานให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้ดีทั้งในเมือง และนอกเมือง ทั้งนี้ช่วยรองรับสมรรถนะกับเทคโนโลยีความล้ำหน้าของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐานในน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมเบนซิน Fortron Strong Series SAE 5W30 พร้อมเปิดตัวกับมาตรฐานใหม่ API SP อย่างเป็นทางการ

●   Fortron Strong Series 5W30 น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100% มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่สูงสุด API SP-RC, ILSAC GF-6A ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นกับเทคโนโลยี Supreme Tech มีการผสมผสาน Base Oil ชั้นเยี่ยม และ Oil Additive คุณภาพสูง จนได้เป็นน้ำมันเครื่องสูตรพิเศษจาก Fortron (โฟรตรอน) โดยออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงสมรรถนะแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น รองรับแรงม้าสูงในเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ช่วยลดเขม่า และตะกอนจากระบบ Start-stop system และเป็นน้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงที่ให้การหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้ทุกสภาวะของการขับเคลื่อน คุณสมบัติ Reverse Conversion (RC) ช่วยลดแรงเสียดทาน และเพิ่มอัตราเร่งให้แก่เครื่องยนต์ได้อย่างเต็มกำลัง ปกป้องทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่สตาร์ท สิ่งสำคัญช่วยเพิ่มความสามารถในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดถึง 8%

●   Fortron Strong Series 5W30 นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของโฟรตรอน ทำให้มั่นใจถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุด ยืดระยะการใช้งานได้ถึง 15,000 กิโลเมตร เหมาะสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินทั้งญี่ปุ่น และยุโรปรุ่นใหม่ และครอบคลุมถึงรถรุ่นก่อนหน้าด้วยเทคโนโลยี Fully Backward Compatible

●   สัมผัสกับน้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่ Fortron Strong Series SAE 5W30 ได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Fortron (โฟรตรอน) และ ช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee กับร้านค้าทางการ Fortron Thailand หรือติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/FORTRONGROUP และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-961-3727         ●