January 26, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

Porsche จัดนิทรรศการ 2023 Curvistan Legends ที่สิงคโปร์

ประชาสัมพันธ์

●   สิงคโปร์ : ปอร์เช่เปิดตัวนิทรรศการใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ จัดขึ้น ณ experiential space ภายใน Mandala Club โดยก่อนหน้านี้เป็นพื้นที่สำหรับใช้ในการจัดแสดงผลงานศิลปะ art car “Crystal Eroded Porsche 992” จากศิลปินชื่อดัง Daniel Arsham ซึ่งปัจจุบัน ได้รับการแปลงโฉมอีกครั้งในลักษณะของ Curvistan หรือนิทรรศการที่เปิดให้สาธารณชนรับชมได้อย่างอิสระ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023

Stefan Bogner บรรณาธิการนิตยสาร Curves Magazine

●   Curvistan สามารถเป็นได้ทั้งห้องจัดแสดงผลงานศิลปะ พื้นที่กิจกรรม รวมไปถึงสถานที่สำหรับ hangout ซึ่งนำมารวมอยู่ด้วยกันที่นี่ โดยครั้งแรกถูกจัดขึ้นในย่าน Glockenbach ซึ่งเป็นสถานที่อันมีชื่อเสียงของนครมิวนิก สำหรับในครั้งนี้เนรมิตพื้นที่กิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่ได้ครีเอทโดย Stefan Bogner บรรณาธิการนิตยสาร Curves Magazine โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อถึงความรื่นรมย์ของการขับขี่ ความสุขที่ได้รับระหว่างการเดินทางและมีคุณค่าต่อจิตใจเหนือกว่าเพียงการไปให้ถึงจุดหมายเท่านั้น

●   คอนเซ็ปต์ของนิทรรศการคือความเป็นตำนาน ในวาระร่วมเฉลิมฉลองให้กับรถแข่งตัวแรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่สุดจากประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของปอร์เช่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดายนตกรรมสปอร์ตอันทรงคุณค่าจากพิพิธภัณฑ์ Porsche Museum จัดเรียงอยู่บนผนังของพื้นที่จัดแสดง เคียงคู่กับนาฬิกาวินเทจ 8 รุ่นที่ผ่านการเลือกสรรจาก TAG Heuer แบรนด์พันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อันดีร่วมกับปอร์เช่มาอย่างยาวนาน ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษทั้งจากพิพิธภัณฑ์ Porsche Museum รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นกลับไปเป็นของที่ระลึก

●   ศูนย์กลางของพื้นที่นิทรรศการ จัดแสดงรถแข่งระดับตำนาน ปอร์เช่ 550 Spyder รถสายสนามคันแรกที่ปอร์เช่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการแข่งขันกีฬาความเร็วโดยเฉพาะ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ได้รับการปรับแต่งยกระดับพละกำลังสูงสุดกว่า 117 แรงม้า โดย Hans Herrmann รับหน้าที่ประจำการหลังพวงมาลัยในการแข่งขันเมื่อปี 1954 ซึ่งรถคันนี้สามารถคว้าแชมป์ในรายการเอ็นดูรานซ์ระยะยาว Carrera Panamericana บนเส้นทางสุดทรหดของประเทศเม็กซิโก

●   วิศวกรของปอร์เช่ตั้งฉายาขนานนามให้กับรถแข่งตัวแรงคันนี้ด้วยชื่อว่า “Carrera” จากพละกำลังของเครื่องยนต์ รวมไปถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมรอบด้าน ทำให้ชื่อของรถคันนี้จึงถูกสงวนไว้ใช้เฉพาะรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงสุดจากปอร์เช่เท่านั้น และนี่คือการปรากฎตัวครั้งแรกของรถแข่งผู้คว้าชัยชนะจากฝีมือการขับขี่ลงสนามจริงของ Herrmann ณ ประเทศสิงคโปร์     ●

  • Porsche x Mandala Club present:
    Curvistan – Legends (from 18 Jan to 19 Feb 2023)
    Open Tue – Sun | 10am – 10pm
    Mandala Club
    31 Bukit Pasoh Rd
    Singapore 089845

เกี่ยวกับ Porsche Asia Pacific Pte. Ltd.

●   Porsche Asia Pacific Pte Ltd เป็นบริษัทในเครือของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG ในฐานะผู้ผลิตรถสปอร์ตสมรรถนะสูงระดับชั้นนำของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมัน มีวิสัยทัศน์ในการปฎิบัติงานที่มุ่งเน้นประสิทธิผลสูงสุดสำหรับการส่งมอบยานพาหนะชั้นเลิศให้แก่ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม 911 นอกจากนั้นปอร์เช่ยังสร้างสรรค์ยนตกรรมสปอร์ตหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) มาคันน์ (Macan) พานาเมร่า (Panamera) 718 บ๊อกสเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ในปี 2019 ได้เปิดตัวปอร์เช่ ไทคานน์ (Taycan) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรก

●   ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2001 ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการทำหน้าที่ควบคุมดูแลการปฎิบัติงานในตลาดภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก อย่างใกล้ชิดโดยปอร์เช่สำนักงานใหญ่ มุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์รวมทั้งให้ความช่วยเหลือผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งในด้านของงานบริการ การพัฒนาธุรกิจ การตลาด สื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ รวมทั้งงานขาย ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก รับบทบาทในการประสานงานครอบคลุม 13 ประเทศในภูมิภาค ประกอบด้วย: บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โปลีนีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว แคลิโดเนีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม

เกี่ยวกับ AAS Group

●   ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AAS Auto Service Co., Ltd. โทร. 02-522-6655 ext. 101-103 หรือ www.porsche.com/pap/thailand         ●