January 12, 2023
Motortrivia Team (10076 articles)

Quick Lane รับปี 2566 เปิด 2 สาขาใหม่ในอยุธยาและนครราชสีมา

ประชาสัมพันธ์

●   ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน มาตรฐานระดับสากล ตอกย้ำพันธกิจในการส่งมอบบริการที่ ‘สะดวกกว่า วางใจได้จริง’ ให้แก่ลูกค้า รุกคืบขยายเครือข่ายสาขาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี โดยวางแผนเปิดตัว 2 สาขาใหม่ในเดือนมกราคม 2566 ได้แก่ ควิกเลน อยุธยาและอีกสาขาในจังหวัดนครราชสีมา เสริมแกร่งบริการฟาสต์ฟิตให้สามารถส่งมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้บริโภค พร้อมโปรโมชันพิเศษต้อนรับปีกระต่าย เป็นของขวัญให้คนรักรถตลอดเดือนมกราคม

●   ศูนย์บริการยางและรถยนต์ ควิกเลน ดำเนินธุรกิจกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งในรูปแบบแฟรนไชส์มาอย่างยาวนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยบุคลากรมากความสามารถทางด้านรถและเครื่องยนต์ ล่าสุดได้เตรียมเปิดตัว ควิกเลน สาขาอยุธยา และนครราชสีมา ซึ่งเป็นสาขาที่ 16 และ 17 ในประเทศไทย โดยควิกเลน สาขาอยุธยา เป็นสาขาแรกที่เปิดตัวในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ พันธมิตรใหม่ที่จับมือขยายเครือข่ายธุรกิจกับควิกเลนไปในปี 2565 ที่ผ่านมา ส่วนควิกเลน สาขานครราชสีมา เป็นอีกหนึ่งสาขาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีประชากรเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการบำรุงรักษารถยนต์ที่เปี่ยมคุณภาพ สำหรับรถยนต์หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมดูแลโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์จากควิกเลน

●   “ในปีนี้เรายังคงเดินหน้าภารกิจขยายธุรกิจฟาสต์ฟิตให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย การเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดอยุธยาและนครราชสีมา จะเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าจากในจังหวัดท่องเที่ยวที่เป็นเมืองใหญ่ ส่งเสริมศักยภาพธุรกิจให้เติบโตรวดเร็วและไปได้ไกล พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ในปีพ.ศ. 2566” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ควิกเลน ประเทศไทยกล่าว “ยิ่งกว่านั้น การบุกเบิกการเปิดสาขาในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ยังเป็นอีกก้าวของความมุ่งมั่น ควิกเลนมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตร ควบคู่ไปกับการส่งมอบบริการ ที่ ‘สะดวกกว่า วางใจได้จริง’ และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทย เพื่อมอบความอุ่นใจ ความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุดตามพันธกิจระดับโลกของควิกเลน”

●   ควิกเลน ฉลองเปิดสาขาใหม่ต้อนรับปี พ.ศ. 2566 ด้วยโปรโมชันสุดคุ้มประจำเดือนมกราคม กับยางรถยนต์คุณภาพมาตรฐานระดับชั้นนำ มีให้เลือกสรรสำหรับรถยนต์หลากรุ่น หลายยี่ห้อ ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้า มาพร้อมรับประกันคุณภาพยางรถยนต์นานสูงสุด 6 ปี ได้แก่

●   ยางรถยนต์สำหรับรถเก๋ง ขนาด 185/60R15 และ 195/55R15 เพียง 1,399 บาท และยางรถยนต์สำหรับรถนั่งอเนกประสงค์ และรถกระบะ ขนาด 265/65R17 ในราคาเพียง 3,399 บาท หรือ

●   โปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน เมื่อซื้อยางรถยนต์ครบ 4 เส้น

●   นอกจากนี้ ควิกเลนยังมอบความสุขให้คนรักรถไปอีกขั้น เพิ่มความสะดวกสบายสุดคุ้มให้ลูกค้าตั้งแต่ต้นปี อีกมากมาย ได้แก่

●   แพ็กเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรด 10,000 กม. พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง และฟรีค่าแรง ลดสูงสุด 30% เริ่มต้นเฉลี่ยเหลือเพียง 658 บาท/ครั้ง

●   อะไหล่คุณภาพจากออมนิคราฟท์ พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี – โช้คอัพ ราคาเริ่มต้น 926 บาท, ผ้าเบรก ราคาเริ่มต้น 1,145 บาท, แบตเตอรี่ ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

●   ล้างทำความสะอาดตู้แอร์ แบบไม่ต้องถอดตู้ พร้อมอบโอโซน ราคาพิเศษที่ 1,199 บาท (จากราคาปกติ 1,890 บาท)

●   ควิกเลนทั้ง 7 สาขา ในกรุงเทพและปริมณฑล และอีก 10 สาขาในต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 17 สาขาทั่วประเทศไทย พร้อมมอบความอุ่นใจแก่ลูกค้าด้วยบริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครอบคลุมลักษณะงานกว่า 14 กลุ่ม ตั้งแต่บริการตรวจเช็คสภาพเบื้องต้นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 30 รายการ ไปจนถึงบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ตรวจซ่อมระบบเบรค โช้คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ภายใต้การดูแลของช่างเทคนิคและทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมครบตามมาตรฐานระดับโลกของควิกเลน

●   ควิกเลนทั้ง 17 สาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. ไม่มีวันหยุด สามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการสามารถสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลนที่ 02-039-5798 หรือที่ facebook.com/QuickLaneThailand        ●