February 23, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

Barcelona Motor เปิดประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ประชาสัมพันธ์

●   ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า บาเซโลนา มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่สังคมแบบดิจิทัลด้วยการมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าความเข้าใจถึงโลกดิจิทัลที่มีการพัฒนาอยู่เสมอและความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในยุคนี้ จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของบริษัทสู่ Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ

●   นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad เปิดเผยว่า “บาเซโลนา มอเตอร์ พร้อมมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ เราเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ลูกค้าของเราสามารถดูและเลือกจอง BMW ที่ต้องการได้อย่างง่ายดายแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.bmwbarcelonamotor.com อีกทั้งยังสามารถจองทดลองขับและเลือกรับบริการรับรถส่งถึงหน้าบ้านของลูกค้าได้อีกด้วย ระบบบริการดิจิทัลเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการการซื้อรถยนต์ที่สะดวกเหมาะสมและปลอดภัยที่สุด”

●   “การบริการออนไลน์ทั้งหมดนี้ ทำให้การเลือกซื้อรถยนต์ไม่เพียงแค่สะดวกมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การซื้อรถยนต์เป็นไปได้อย่างปลอดภัยและราบรื่น บริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และการมอบประสบการณ์การใช้งานแบบดิจิทัลนี้เป็นตัวอย่างหนึ่งของการมุ่งมั่นของเราในการมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป็นผู้นำทางด้านยานยนต์อยู่เสมอและเน้นย้ำมาตรฐานในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง”

นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด

●   นอกจากประสบการณ์เลือกและจองรถแล้วนั้น บาเซโลนา มอเตอร์ ยังมีบริการจองออนไลน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการตรวจเช็คสภาพรถอีกด้วย ลูกค้าสามารถจองนัดหมายออนไลน์เพื่อทำการนำรถเข้าเช็คสภาพได้ทุกสาขา ติดตามความคืบหน้าของการซ่อมบำรุงรถและติดต่อทีมบริการของตัวแทนจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของบาเซโลนา มอเตอร์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น

●   ทั้งนี้นอกจากบริการออนไลน์ที่สะดวกสบายแล้ว ลูกค้ายังสามารถเข้าชมรถที่โชว์รูมบาเซโลนา มอเตอร์ได้ทั้ง 3 สาขา รวมไปถึง BMW Premium Selection ที่พร้อมให้บริการทุกขั้นตอนในการเลือกรถยนต์มือสองของ BMW เพราะเราเข้าใจว่าการจะเลือกรถคู่ใจสักคันมีหลายขั้นตอน หลายเงื่อนไขที่คุณจะต้องตัดสินใจ ลูกค้าจึงมั่นใจได้แม้ไม่มีความรู้เรื่องรถ เพราะรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจสอบทางเทคนิค 360 องศา ก่อนส่งถึงมือคุณภายใต้มาตรฐานของ BMW โดยผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญของ BMW

●   รถทุกคันยังสามารถตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ตั้งแต่ประวัติการซื้อและการซ่อมบำรุงต่างๆ ซึ่งรวมถึงการบริการ BPS Warranty Program ให้คุณรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นไปกับโปรแกรมรับประกันคุณภาพรถยนต์นานถึง 24 เดือน

●   นอกจากนั้น BMW Premium Selection ยังมีข้อเสนอหลากหลายทางเลือกของผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลายรูปแบบรวมไปถึงการนำรถยนต์คันเก่ามาเปลี่ยนเป็น BMW คันใหม่ได้ในราคาพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลอะไรเลยในการซื้อรถยนต์กับ BMW Premium Selection

●   และเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก บาเซโลนา มอเตอร์ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ออกรถ BMW และ Mini Cooper ในแคมเปญ ‘LOVETASTIC’ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2566

●   สำหรับ BMW จะได้รับ :

  • ฟรี BSI นานสูงสุด 10 ปี*
  • ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 1 ปี*
  • รับทันทีบัตรน้ำมัน สูงสุด 35,000 บาท*
  • รับแต้ม KTC FOREVER สูงสุด 20,000 แต้ม*

●   สำหรับ Mini Cooper จะได้รับ :

  • ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท*
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี*
  • บัตรน้ำมัน PTT Station มูลค่า 10,000 บาท หรือ EVOLT Charge Card มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท*
  • MSI สูงสุด 10 ปี*
  • MINI Wall Charger พร้อมติดตั้ง ฟรี พร้อมรับของขวัญอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท*

●   สำหรับลูกค้า Be2gether Member Club สามารถติดตามสิทธิพิเศษและกิจกรรมร่วมสนุกสุดเอกซ์คลูซีฟมากมายผ่านช่องทางออนไลน์ของ บาเซโลนา มอเตอร์ได้ทุกช่องทาง

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายทดลองขับได้ที่ บาเซโลนา มอเตอร์ ทุกสาขา… สาขาวิภาวดี โทร. 02-481-7777 สาขาบางแค โทร. 02-080-5888 และสาขาเชียงใหม่ โทร. 053-306-472 หรือ Website : www.bmwbarcelonamotor.com         ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด