February 24, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

Carsome ช่วยผู้มีคะแนนเครดิตต่ำให้ยื่นขอสินเชื่อรถมือสองง่ายขึ้น

ประชาสัมพันธ์

●   CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือกับหลากหลายสถาบันการเงิน นำโดย 5 พันธมิตร ได้แก่ ลีสซิ่งกสิกรไทย (KLeasing) ซีไอเอ็มบีไทย ออโต้ (CIMB Thai Auto) กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto) ทีทีบีไดรฟ์ (TTB Drive) และพันธมิตรล่าสุด กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง (KTBL) เพื่อส่งมอบทางเลือกที่มากขึ้นให้กับผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองที่มีคะแนนเครดิตต่ำได้มีโอกาสเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง และส่งมอบบริการทางการเงินแบบครบวงจรเพื่อการันตีประสบการณ์การซื้อรถยนต์ที่ไร้กังวลให้กับลูกค้าทุกคน

●   “ผู้มีคะแนนเครดิตต่ำ” สำหรับลูกค้า CARSOME หมายถึง “ผู้ที่ติดเครดิตบูโร” หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่าเป็น “ผู้ที่ติดแบล็กลิสต์” ซึ่งหมายถึงบุคคลที่มีประวัติค้างชำระหรือผิดนัดชำระหนี้ในฐานข้อมูลของศูนย์ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ (National Credit Bureau) ซึ่งโดยปกติแล้วธนาคารจะปฏิเสธการยื่นขอสินเชื่อของลูกค้ากลุ่มนี้ทันทีแม้จะไม่มียอดค้างชำระแล้วก็ตาม โดยภายใต้การร่วมมือกันครั้งนี้ ลูกค้าจะมีโอกาสที่สูงขึ้นในการได้รับอนุมัติเงินกู้ เนื่องจากพันธมิตรทางการเงินของ CARSOME จะรับพิจารณาทุก ๆ กรณี หากในวันที่ลูกค้ายื่นขอสินเชื่อ มีประวัติยอดค้างชำระเป็นศูนย์

●   นายศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าลูกค้าทุกคน รวมไปถึงผู้ที่มีคะแนนเครดิตบูโรต่ำ ควรมีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดี ซึ่ง CARSOME ต้องการสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ในฝันได้อย่างแน่นอน เราจึงมุ่งมั่นสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียง เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในขั้นตอนการยื่นขอสินเชื่อ ซึ่งขณะนี้เราสามารถเพิ่มลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามาในพอร์ตได้กว่า 10% และสามารถช่วยให้ลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อได้รับการอนุมัติสำเร็จถึง 100%”

●   การร่วมมือกันครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยเหลือลูกค้าในกระบวนการยื่นขอสินเชื่อเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการฝึกอบรบพนักงาน CARSOME โดยพันธมิตรของเราเพื่อช่วยเหลือตั้งแต่การให้คำแนะนำในการตรวจและคัดกรองเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อช่วยเร่งกระบวนการยื่นขอสินเชื่อ โดยลูกค้าที่เตรียมเอกสารที่จำเป็นครบทั้งหมดและให้ CARSOME เป็นผู้ช่วยในการขอสินเชื่อ จะสามารถยื่นขอสินเชื่อได้เร็วขึ้นและมีอัตราความสำเร็จที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

●   “เราทำงานอย่างต่อเนื่องกับพันธมิตรของเรา เพื่อขยายขอบเขตความสามารถในการส่งมอบบริการแบบครบวงจรตามที่ให้สัญญาไว้ เราหวังว่าลูกค้า CARSOME ทุกคนจะได้รับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ที่สะดวกสบายที่สุด และสามารถซื้อรถยนต์มือสองได้อย่างไร้กังวล” ศิวภูมิ กล่าวเสริม

●   CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่าง ๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play        ●