February 21, 2023
Motortrivia Team (10197 articles)

foodpanda และ Winnonie เปิดให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ประชาสัมพันธ์

●   foodpanda และ Winnonie (วินโนหนี้) ผู้ให้บริการแพลทฟอร์มเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเครือข่ายสถานีสลับแบตเตอรี่อัตโนมัติ จัดโครงการพิเศษให้ไรเดอร์ foodpanda สามารถเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็นระยะเวลา 12 เดือน เดือนละ 4,200 บาท รับสิทธิพิเศษขับฟรี 1 เดือน ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยแล้ววันละ 130 บาท ช่วยให้ไรเดอร์มีทางเลือกในยุคน้ำมันแพง

●   ทั้งนี้ ข้อมูลจากวินโนหนี้ระบุว่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันลงได้ถึง 10 เท่า

จากซ้าย : คุณพรฤดี อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท วินโนหนี้ จำกัด และคุณศิริภา จึงสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) foodpanda ประเทศไทย

●   ด้าน foodpanda ซึ่งตั้งเป้าหมายขับเคลื่อนธุรกิจ และสร้าง Ecosystem ของ foodpanda ซึ่งประกอบด้วย ลูกค้า, ร้านค้า และไรเดอร์ การร่วมมือกับวินโนหนี้จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ foodpanda บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนใน 3 ด้านด้วยกัน คือ:

●   [1] มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า [2] เป็นทางเลือกให้ไรเดอร์ในการประหยัดค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าน้ำมัน, ค่าผ่อนรถ, ค่าซ่อมบำรุงพื้นฐาน และ [3] การสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจงานไรเดอร์ แต่ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง ก็สามารถเป็นร่วมงานกับ foodpanda ได้ด้วยการเช่าผ่านวินโนหนี้

●   ไรเดอร์ foodpanda ที่เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากับวินโนหนี้ ยังจะได้รับบริการจากเครือข่ายสถานีสลับแบตเตอรี่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง โดยปัจจุบันวินโนหนี้สถานีบริการมากกว่า 65 สถานี และจะครบ 100 สถานี ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดสถานี เปลี่ยนไวภายใน 3 นาที และยังสามารถจองแบตเตอรี่ผ่านวินโนหนี้แอพพลิเคชันได้ด้วย

●   นอกจากนี้ หากรถมีปัญหา วินโนหนี้ยังมีรถสำรองให้ใช้ระหว่างการซ่อม พร้อมกับบริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านไลน์ @WINNONIE หรือโทร. 02-365-6700

●   สนใจสั่งอาหารหรือของใช้ผ่านแอพฯ foodpanda ดาวน์โหลดได้ที่ App Store หรือ Google Play และสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : facebook.com/FoodpandaThailand หรือเว็บไซท์ : foodpanda.co.th         ●