February 1, 2023
Motortrivia Team (10162 articles)

GWM เตรียมฉลองครบรอบ 2 ปีในไทย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจปี 2566

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมฉลองครบรอบ 2 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมสานต่อความสำเร็จในการปลุกกระแสยานยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เดินหน้าจัดงาน “GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference” เพื่อสรุปผลการดำเนินงานในปี 2565 ที่ผ่านมาและประกาศกลยุทธ์ตลอดจนทิศทางธุรกิจสำหรับปี 2566 ทั้งด้านการสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย เสริมทัพด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการประกาศรุ่นรถยนต์ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำมาเปิดตัวเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปีนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแถลงข่าวออนไลน์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทาง Facebook หรือ YouTube และ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าจากแบรนด์ HAVAL และแบรนด์ ORA ทั้ง 5 รุ่น ซึ่งเรานำมาเปิดตัวในตลาดประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น HAVAL H6 Hybrid SUV, HAVAL JOLION Hybrid SUV, All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV, ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ต่างก็เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับที่ทั้งสะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ ชาวไทยยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง การันตีด้วยยอดขายและส่งมอบรวมทั้งสิ้น 11,616 คัน ในปีที่ผ่านมา”

●   “สำหรับปี 2566 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงให้ความสำคัญกับการยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีระดับภูมิภาคและเวทีระดับโลก แฟนๆ เกรท วอลล์ มอเตอร์สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ในงาน ‘GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference’ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้พร้อมกันวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 นี้”

●   ในโอกาสเดียวกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 3 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยพร้อมทั้งสานต่อ Mission 9 in 3 ที่จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 9 รุ่น เข้ามาสร้างความโดดเด่นบนท้องถนนไทยภายใน 3 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมแล้วที่จะประกาศให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทราบพร้อมกันว่าในปี 2566 นี้ จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใดเข้ามาสู่ตลาดในประเทศไทยบ้าง ซึ่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวจะยังคงอัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาด ครบครันด้วยสมรรถนะเหนือชั้นและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งจะทยอยมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ชาวได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

●   “ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แนะนำยนตรกรรมอัจฉริยะให้กับผู้บริโภคชาวไทยไปแล้วทั้งสิ้น 5 รุ่นด้วยกัน เราเชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นที่เราจะเปิดตัวในปี 2566 นี้ จะเป็นที่ถูกตาต้องใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน ชิดจอรอลุ้นกันได้เลยว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใดและจากแบรนด์ใดบ้าง” นายณรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

●   ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 2 ปีในประเทศไทยของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง Facebook, YouTube และ TikTok : GWM Thailand         ●