February 2, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

GWM เตรียมเปิดจอง ORA Good Cat รอบใหม่ 9 กุมภาพันธ์ 2566

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศเตรียมกลับมาเปิดรับจอง ORA Good Cat รอบใหม่ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ภายในงานแถลงข่าวออนไลน์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference” ได้ทาง Facebook : GWM Thailand หรือทาง YouTube : GWM Thailand และทาง TikTok : GWM Thailand วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.00 น.

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม 2564 ORA Good Cat มียอดส่งมอบรวมไปแล้วกว่า 4,788 คัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมไฟฟ้าอย่างแท้จริง”

●   “กระแสตอบรับอย่างล้นหลามของ ORA Good Cat สะท้อนความนิยมของรถไฟฟ้า 100% ของชาวไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เราขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและแรงสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมที่ผู้บริโภคชาวไทยมอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย การเปิดรับจองในครั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อ ORA Good Cat อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้ทำการพูดคุยกับสำนักงานใหญ่ที่ประเทศจีนเพื่อนำ ORA Good Cat เข้ามาได้ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของตลาดในประเทศไทย ในช่วงเวลาที่รถยนต์ไฟฟ้า 100% กำลังได้รับความนิยมและมีการเติบโตที่สูง เราขอสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ที่ไม่เพียงจะสร้างสีสันความประทับใจให้กับลูกค้าและแฟนๆ ชาวไทย แต่ยังจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง”

●   เกรท วอลล์ ได้ปิดรับจอง ORA Good Cat ไปเมื่อเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา เพื่อทำการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่รอการส่งมอบอยู่เป็นจำนวนมาก ณ วันนี้ เกรท วอลล์ ได้ทำการส่งมอบรถเสร็จสิ้นแล้วไปในช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

●   ORA Good Cat มากับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร รุ่นย่อย 400 PRO มี 3 สีให้เลือก ประกอบด้วยสีขาว Hamilton White), สีขาว/หลังคาสีดำ Hamilton White with Black Roof และสีฟ้า Coral Blue

●   รุ่นย่อย 500 ULTRA มี 6 สี ได้แก่สีเขียว/หลังคาขาว Verdant Green with Hamilton White Roof จับคู่ภายในสีเขียว-เทา, สีเบจ/หลังคาน้ำตาล Hazel Wood Beige with Wisdom Brown Roof จับคู่ภายในสีเบจ-น้ำตาล

●   ส่วนสีขาว/หลังคาดำ Hamilton White with Black Roof หรือสีขาว Hamilton White, สีฟ้า Coral Blue ทั้ง 3 สีนี้มาพร้อมภายในสีดำ ปิดท้ายด้วยสีใหม่ เขียว Pistachio Green จับคู่ภายในสีเขียว-เบจ         ●