February 17, 2023
Motortrivia Team (10196 articles)

ไทยฮอนด้า เยือนอีสาน 5 จังหวัด กับ “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น 2566”

ประชาสัมพันธ์

●   ไทยฮอนด้าพร้อมเปิดฉากความม่วนคักคักทั่วแดนอีสานกับงาน “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” ที่จัดมาเพื่อครอบครัว Honda Wave รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย กับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตม่วนซื่นจากทัพศิลปินมาแรง และข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งโปรโมชั่นพิเศษจองรถและเครื่องยนต์ฮอนด้าภายในงาน พร้อมแล้วที่จะไปเยือน 5 จังหวัด ทั่วแดนอีสาน ได้แก่ ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี และบุรีรัมย์ เริ่มทัพความม่วนกันวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่บิ๊กซี สาขาบ้านแอนด์บียอนด์ จ. ขอนแก่น

●   “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” จัดหนักจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟความม่วนที่คัดมาสำหรับชาว Honda Wave เท่านั้น เริ่มจากไฮไลต์เด็ดที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือกิจกรรม “เวฟฟิวแฟน” กิจกรรมที่ให้ผู้โชคดีจากทางออนไลน์ ได้นั่งซ้อนท้ายศิลปิน ร่วมคาราวานรถเวฟกว่า 50 คัน ชมวิวรอบตัวเมือง

●   ตามด้วยความม่วนจากกิจกรรมหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น “โซนเวฟเกมส์ ม่วนคักคัก” ม่วนไปกับเกมส์ง่ายๆพร้อมแจกของรางวัลสุดพรีเมียมจาก Honda Wave มากมาย

●   อิ่มอร่อยไปกับ “โซนเวฟม่วนแซ่บ” ร้านอาหารเด็ดประจำจังหวัด ที่ยกร้านมาอยู่บนรถจักรยานยนต์ Honda Wave ให้ได้แซ่บกันมากกว่า 10 ร้าน

●   “โซนฟรีเซอร์วิส” โซนที่คนรักเวฟสามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 25 บาท พร้อมตรวจเช็กสภาพรถฟรีๆ 10 รายการ พร้อมเปลี่ยนอะไหล่ในราคาพิเศษ เฉพาะรถกลุ่มครอบครัวทุกรุ่น

●   “โซนเวฟ Display” มุมโชว์รถรุ่น Special Khonkhan Edition ที่ออกแบบลายเฉพาะสำหรับจังหวัดขอนแก่นเท่านั้น พร้อมชมรถแต่งหลากสไตล์ เอาใจสาย Custom

●   นอกจากนี้ ฮอนด้ายังพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ Honda Wave กับโปรโมชั่นฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนยาว พร้อมของแถมสุดเอกซ์คลูซีฟ เสื้อ Jacket Honda Wave มูลค่า 890 บาท คูปองอาหารม่วนแซ่บ มูลค่า 125 บาท คูปองเกมส์ร่วมสนุกรับของรางวัลฟรี เฉพาะภายในงานเท่านั้น

●   ยกขบวนมาถึงที่ขนาดนี้ ชาวฮอนด้าเวฟไม่ควรพลาด สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่บิ๊กซี สาขาบ้านแอนด์บียอนด์ จ. ขอนแก่น เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป         ●