February 1, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

KIA และ Gongkan ชวนคนไทยออกเดินทางสร้างแรงบันดาลใจ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จับมือศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง Gongkan สร้างสรรค์งานศิลปะที่สะท้อนถึงเป้าหมาย และโลโก้ใหม่ของแบรนด์ พร้อมชวนคนไทยออกเดินทางเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ตามแนวคิดของแบรนด์ “Movement That Inspires”

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

●   นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เกีย ประเทศไทยได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ ตามแนวทางของบริษัทแม่เมื่อช่วงปลายปี 2564 เกียเอง ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ต่อภาพลักษณ์แบรนด์เป้าหมายใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ และการปรับรูปลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ และล่าสุดเกียได้เปิดตัวแคมเปญ “Kia x Gongkan” โดยร่วมมือกับศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง “ก้องกาน (Gongkan)” ในการสะท้อนมุมมองของ “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ หรือ Movement That Inspires” ผ่านงานศิลปะในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการเดินทางเปรียบเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์เกีย และการช่วยให้ผู้คนได้เดินทางก็เป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจของเกียมาโดยตลอด”

●   เพราะเกียเชื่อว่า “การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจ” ได้ เพราะการเดินทางช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ ได้พบเจอผู้คนกลุ่มใหม่ และได้พบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ เกียจึงนำแนวคิดนี้มาเป็นจุดศูนย์กลางของเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ – Movement that inspires หรือ การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้รถยนต์เกียตลอดการเดินทางนั่นเอง นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

นายกันตภณ เมธีกุล

●   นายกันตภณ เมธีกุล หรือ ก้องกาน กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ว่า “ผมนำเสนอผลงานที่ผสมผสานระหว่าง Signature Teleport หรือ หลุมดำของผม เข้ากับแนวคิด Movement That Inspires ของเกีย โดยหลุมดำนี้เปรียบเสมือน ประตูลับที่พาทุกคนเข้าไปสู่โลกที่ต้องการเดินทางไป อาจจะเป็นที่ที่มีอยู่จริง หรือไม่มีจริงก็ได้ตามแต่จินตนาการ โดยมี New Logo ของเกียเป็นตัวเอกของเรื่องในการพาทุกคนไปยังสถานที่ต่างๆ ในเวลาต่างๆ และพบเจอกับสิ่งต่างๆ สะท้อนถึงการเดินทางที่เป็นอิสระ แปลกใหม่ และไร้ขีดจำกัด

●   สำหรับภาพอาร์ตนี้ได้ถูกถ่ายทอดเป็นของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษจากเกีย ได้แก่ ปฎิทิน กระเป๋าผ้าลาย และหมอนผ้าห่ม มอบให้สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์เกีย ร่วมถึงผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษดังกล่าวได้ทาง Facebook Page: Kia Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด (มีจำนวนจำกัด)         ●