February 14, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

กรุงศรี ออโต้ ลุยมอเตอร์สปอร์ต สนับสนุน ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์

ประชาสัมพันธ์

●   กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในการสนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตทั้งในและต่างประเทศตลอดทั้งปี 2566 ในฐานะแบรนด์สินเชื่อยานยนต์รายแรกที่เป็นสปอนเซอร์หลักของ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” พร้อมร่วมยกระดับศักยภาพทีมนักแข่งไทยสู่เวทีระดับโลก หวังสร้างการรับรู้และความผูกพันกับ แบรนด์ในกลุ่มผู้ใช้รถและแฟนกีฬาอย่างต่อเนื่อง

●   นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มอเตอร์สปอร์ตเป็นหนึ่งในกีฬาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งในมุมของแฟนกีฬาที่ติดตามการแข่งขันอย่างใกล้ชิด และนักแข่งไทยที่มีศักยภาพและสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวทีโลก โดย ไทยฮอนด้า ถือเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของความสำเร็จดังกล่าว กรุงศรี ออโต้ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดความร่วมมือกับไทยฮอนด้า จากการเป็นพันธมิตรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ สู่การเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี 2566 นี้”

●   “ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ครบวงจร ภายใต้ผลิตภัณฑ์ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ และ ‘คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์’ เราเชื่อว่า การต่อยอดความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ตลอดจนยกระดับความผูกพันกับทั้งลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ และ ไทยฮอนด้า รวมถึงแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่เราจะได้แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างสรรค์คุณค่าให้แก่ผู้ใช้รถ และเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็ม ตามพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน” นางสาวชญาน์ธิป กล่าวสรุป

●   ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โลโก้ ของ กรุงศรี ออโต้ จะปรากฏบนบริเวณส่วนท้ายของรถจักรยานยนต์ ชุดแข่งและชุดยูนิฟอร์ม ของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ตลอดทั้งปี 2566 รวมถึงพิทของทีมในบางสนามอีกด้วย         ●