February 28, 2023
Motortrivia Team (10162 articles)

KTM เปิดหลักสูตรทักษะใหม่ 2023 KTM Riders Academy

ประชาสัมพันธ์

●   KTM Asia เปิดตัวหลักสูตรทักษะใหม่ สำหรับปี 2023 KTM Riders Academy หลักสูตร  Hard Enduro และ Adventure racing ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมส่งมอบทักษะสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ขับขี่ที่สนใจ

●   KTM Riders Academy ได้เปิดตัวเมื่อปี 2022 ผลตอบรับกระแสดีเยี่ยม โดยเป้าหมายคือการขี่รถจักรยานยนต์แบบออฟโรดสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นในทวีปเอเชีย ผ่านประสบการณ์ที่สนุกสนานและปลอดภัย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้น สำหรับกิจกรรม KTM Riders Academy ได้เปิดตัวหลักสูตรทักษะใหม่ ในปี 2023

●   KTM ขอแนะนำหลักสูตร Hard Enduro และ Adventure racing Courses โดยมีจุดประสงค์ในการส่งเสริมการขับขี่รถจักรยานยนต์ในรูปแบบ Off-Road เหมาะสำหรับนักขี่ทุกระดับ ตั้งแต่มือใหม่จนถึงนักขี่ที่เคยมีประสบการณ์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ และเสริมทักษะด้านการขับขี่โดยผ่านครูฝึกที่ได้การรับรองจาก KTM

●   KTM เป็นผู้นำในด้านการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก และนำเสนอเครื่องยนต์ที่รองรับการใช้งานสำหรับออฟโรดที่หลากหลาย ดังนั้น KTM Riders Academy จึงถือกำเนิดขึ้นจากแนวคิดในแง่ของการแบ่งปันความสุขของกีฬาประเภทนี้ให้กับผู้คนมากที่สุด ด้วยความต้องการของทั่วโลกและความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อตลาดในเอเชีย KTM ยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ Off-Road และ Enduro อย่างต่อเนื่องในตลาดโดยผู้ที่สนใจ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นรถและราคาที่มีจำหน่ายได้ที่เว็บไซต์ www.ktm.com

●   คุณลูก้า มาร์ติน, CEO KTM Asia กล่าวว่า “ในเอเชีย เราได้เห็นความต้องการอย่างมากสำหรับกิจกรรมออฟโรดที่มีคุณภาพ และระดับทักษะของผู้ขับขี่ได้พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามีความยินดีที่ได้สนับสนุนการเติบโตของมอเตอร์สปอร์ตแบบออฟโรดด้วยการฝึกทักษะที่เหมาะสมให้กับผู้ขับขี่มากขึ้น”

●   ปัจจุบัน KTM Riders Academy ดำเนินการใน 6 ประเทศ ได้แก่ จีน เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทยและเวียดนาม ผู้ขับขี่สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย KTM ในพื้นที่เพื่อเข้าร่วมหลักสูตร KTM Riders Academy

●   กิจกรรมในครั้งนี้ บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ KTM และ Husqvarna Motorcycles อย่างเป็นทางการ ได้เชิญสื่อฯชั้นนำ Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) และผู้แทนจำหน่าย KTM ในประเทศไทย เข้าร่วมการฝึกอบรม รวมถึงผู้บริหารของทางผู้แทนจำหน่าย KTM ในประเทศไทย อาทิเช่น บริษัท มอเตอร์ วิลล์ จำกัด จ.กรุงเทพฯ, บริษัท โมโตสแควร์ จำกัด จ.นนทบุรี, ประเสริฐเจริญยนต์การช่าง จ.นครปฐม, บริษัท ธนพร เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด จ.ชลบุรี, บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด จ.ลพบุรี, บริษัท ธนาสิทธิ์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด จ.ขอนแก่น และ บริษัท ไลฟ์ สไตล์ ออโต้ จำกัด จ.ภูเก็ต และขอขอบคุณการสนับสนุนยางจาก Pirelli Moto และของเหลวน้ำมันเครื่องจาก Motorex

●   โดยหลังจบงานในครั้งนี้ ทาง KTM Thailand จัดกิจกรรมการฝึกสอนทักษะ การขับขี่ทั้งทางดำและทางฝุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยครูฝึกที่ผ่านการรับรองจาก KTM โดยสามารถติดต่อเข้าร่วมการอบรมผ่านทางผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยการฝึกอบรมจะเน้นทักษะทางด้าน การควบคุมรถขั้นสูง รวมถึงการขับขี่ปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำทักษะไปใช้ได้ในสถานการณ์จริง

●   นอกเหนือจากการฝึกอบรมการขับขี่แล้ว KTM Thailand ยังจัดกิจกรรมออกทริปท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เพื่อมอบความสุข และสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้า สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมอบรม KTM Riders Academy สามารถติดต่อเข้าร่วมการฝึกอบรมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ KTM ทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook KTM Thailand : facebook.com/officialktmth         ●