February 3, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

ไทยฮอนด้าชวนไปงาน “ติด Trend Fest” วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

ประชาสัมพันธ์

●   รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำเทรนด์ Fashion A.T. พร้อมระเบิดความสนุกครั้งใหญ่ให้วัยรุ่นได้มันส์กันไม่ยั้ง กับ “ติด Trend Fest” งานเฟสต์ครั้งสำคัญโดย Honda Scoopy และ Honda Lead ที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มาอินเทรนด์กับกิจกรรมแบบติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Content Zone Photo Zone พร้อมปลดปล่อยความสนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก พีพี x บิวกิ้น x นนท์ ธนท์ x Three man down พรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่จะมาโชว์สเต็ปสร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชันพิเศษจากการคอลแลปของแบรนด์ดัง Color Cultures กับ Honda Scoopy และ Honda Lead พบกันวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่สยามสแควร์ซอย 7 ลานหน้าร้านอาหารสีฟ้า ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

●   “ติด Trend Fest” รวมเทรนด์ให้วัยรุ่นได้มาปล่อยความปังแบบไม่ยั้ง ด้วยหลากหลายไฮไลต์ไม่ว่าจะเป็น ได้แก่ Content Zone มุมครีเอทคอนเทนท์สุดฮิต เชิญชวนวัยรุ่นให้มา Dance on stage โชว์ลีลาเด็ด โพสต์ลง Tiktok เรียกยอดวิวสนั่น ยอดฟอลกระจาย

●   Fashion Zone เอาใจสาย Instagrammable จำลอง Photo studio มุมถ่ายรูปแฟชั่นเซตสุดคูล ที่ถ่ายรูปโดยช่างภาพมืออาชีพ Johnnonlens ให้ได้โพสต์ภาพปังๆ ลงไอจี

●   และไฮไลต์สุดพิเศษจาก Honda Fashion A.T. คอนเสิร์ตสุดชิคจากเหล่าพรีเซนเตอร์สายแฟชั่นและมิวสิค “พีพี x บิวกิ้น x นนท์ ธนนท์ x Three man down” พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชันพิเศษจากการคอลแลปของแบรนด์ดัง Color Cultures กับ Honda Scoopy และ Honda Lead

●   นอกจากนี้ภายในงานยังมีมุม Honda Shop จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นจากฮอนด้า และเสื้อผ้าแฟชั่นที่คอลแลปกับเบรนด์สุดฮิตอย่าง Color Cultures แบรนด์ของพรีเซนเตอร์พีพี พร้อมชมโชว์เพนท์รถแบบสดๆ จาก farox.21

●   สำหรับผู้นำเทรนด์เจนใหม่ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่สยามสแควร์ซอย 7 ลานหน้าร้านอาหารสีฟ้า เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป         ●