February 9, 2023
Motortrivia Team (10156 articles)

Volvo ชวนร่วมส่งความรักแบบยั่งยืน Pure Love for Life

ประชาสัมพันธ์

●   วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) สานต่อการสร้างจิตสำนึก ”รักษ์” สิ่งแวดล้อมในเดือนแห่งความ ”รัก” ตลอดกุมภาพันธ์กับ กิจกรรม Pure Love for Life งานนิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี หลายรูปทรง หลากสีสัน ที่ถูกนำมาเนรมิตให้กลายเป็น Fleuradium Installation สะท้อนแง่มุมของความรักที่ไม่เพียงมอบสู่คน แต่รวมถึงความรักที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน การนำขวดแก้วที่เป็นขยะกลับมาใช้ใหม่เป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการขับขี่ที่ปลอดภัยทั้งต่อผู้คนและโลก ผู้สนใจสามารถเข้าชมและถ่ายภาพ ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

●   นิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pure Love for Life คือผลงานของคุณโจ้ ชยวัสส์ ปัญจภักดี นักสร้างสรรค์ผลงานด้านดอกไม้ ผู้ก่อตั้งบริษัทเวดดิ้งแพลนเนอร์ Rainforest Thailand และคอมมิวนิตี้ของคนรักดอกไม้ รักดอก (RakDok) ที่ร่วมงานกับวอลโว่ ตีโจทย์ ความรักที่แท้จริง (Organic) เปรียบเสมือนการมีจิตสำนึกรักษ์และปกป้องสิ่งแวดล้อม สร้างความยั่งยืนเพื่อส่งต่อให้คนรุ่นต่อไปได้ชื่นชมซึ่งเป็นการแสดงออกถึง Pure Love and Pure Happiness อย่างแท้จริง

●   ต้นบอนสีได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งไม้ประดับ และเป็นต้นไม้มงคงในตระกูล Caladium ซึ่งมีสีสันสวยงามรูปทรงหลากหลาย อาทิ ทรงหัวใจ ทรงกลม นอกเหนือจากความสวยงาม ต้นบอนสียังสะท้อนถึงความยั่งยืน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ถูกนำมาใช้ในการตกแต่ง Volvo Studio Bangkok ในเดือนแห่งความรัก ควบคู่ไปกับการใช้ขวดแก้วที่ใช้แล้วให้กลับมามีประโยชน์สร้างความสวยงาม

●   ผู้สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี Pure Love for Life พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ระหว่างวันที่ 4 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

คุณโจ้ ชยวัสส์ ปัญจภักดี เจ้าของผลงาน นิทรรศการ Pure Love for Life ไร้ดอก จาก รักดอก

●   พิเศษ ร่วมพูดคุยกับคุณโจ้ ชยวัสส์ ถึงแรงบันดาลใจในการใช้บอนสีเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมร่วมทำกิจกรรมเวิร์กชอปจัดกระถางบอนสีเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวคุณหรือคนที่คุณรัก แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00-15.00 น. ณ Volvo Studio Bangkok ผู้สนใจร่วมกิจกรรมเวิร์กชอป สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3DmmncC

●   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือแฟนเพจ เฟซบุ๊ค facebook.com/volvocarsth หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าICONSIAM เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่         ●

Tags CSR, Volvo