March 26, 2023
Motortrivia Team (10184 articles)

Alpha Volantis เปิดตัว Horizon 300 SR ในบางกอก มอเตอร์ โชว์

motortrivia

●   ทริลเลี่ยน มอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ อัลฟ่า โวแลนทิส เปิดตัวรถคัสตอมรุ่นพิเศษ Alpha Volantis Horizon 300 SR (Street Racer) ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2023 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานให้กับรุ่นพื้นฐาน Horizon 300 และ Horizon 150 ตัวงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายธีรวิทย์ ธีรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายธีรวิทย์ ธีรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ครั้งนี้ อัลฟ่า โวแลนทิส ขอนำเสนอรถจักรยานยนต์คัสตอมดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจอีกแนวทางในการคัสตอม Horizon 300 อีกรูปแบบหนึ่งให้กับเจ้าของรถ หรือผู้ที่กำลังจะจองหรือซื้อรถในงานได้ไปต่อยอดไอเดียในแบบฉบับการคัสตอมของตัวเอง”

●   “Horizon 300 SR หรือ Street Racer ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผสมผสานงานดีไซน์ของ Body part และ Performance part ที่ลงตัว ทุกมิติของตัวรถได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มสมรรถนะ เติมความเร้าใจ และสะกดทุกสายตาที่ได้พบเห็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองขึ้นอีกขั้น”

●   Horizon 300 SR (Street Racer) มากับชุดแต่งแบบ Wide body kit ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์เป็นหลัก ช่วยจัดการกับลมปะทะ และยังช่วยระบายความร้อนของ Performance part ในจุดต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่วนเครื่องยนต์และระบบช่วงล่าง จะมีการปรับเซ็ทใหม่เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการใช้งาน

●   นอกจากนี้ ทริลเลี่ยน มอเตอร์ ยังมีรถในกลุ่มพรีเมียมออโตเมติคอย่าง Horizon 300 และ Horizon 150 มาจัดโปรโมชั่นในงานด้วย โดย Horizon 300 จะมากับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ความจุ 300 ซีซี. ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT คล่องตัวด้วยน้ำหนักตัวเพียง 138 กก. ถังน้ำมันจุ 9 ลิตร ตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียมรอบคัน มีช่อง Air Intake ช่วยระบายความร้อนภายใต้เบาะออกทางด้านข้างด้วย Side Vent

●   อุปกรณ์มาตรฐานมีชุดไฟหน้า LED, ไฟ DayTime Running Light, ชุดไฟเลี้ยวควบรวมกันในชิ้นเดียว, ไฟท้าย LED, มาตรวัดแบบฟูลดิจิทัล ปรับความสว่างอัตโนมัติ, พอร์ท USB จำนวน 2 พอร์ท, ช่องเก็บของด้านหน้าแบบล็อคกุญแจได้ รวมถึงช่องเก็บของที่ใช้งานง่าย และระบบเบรคหน้า-หลังแบบดิสค์เบรค

●   Horizon 300 เลือกสีได้ 3 สีระหว่าง น้ำเงิน Alpha Blue, เทา Hazy Sky Gray หรือดำ Deep Space Black ราคาจำหน่ายพิเศษ 129,900 บาท ฟรี Voucher ส่วนลดมูลค่า 7,500 บาท, ประกันภัยรถหาย 1 ปี, ฟรีค่าจดทะเบียน และ พรบ. และ Gift set พิเศษจาก Alpha Volantis

●   ส่วน Horizon 150 รถออโตเมติคขนาดเล็ก เครื่องยนต์สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ความจุ 150 ซีซี. ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT น้ำหนักตัวรถเพียง 118 กก. ถังน้ำมันจุ 6.8 ลิตร เพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ ตัวรถมากับไฟกลมทรงคลาสสิค, ชุดตะแกรงระบายความร้อนด้านข้าง, โลโก้ Alpha Volantis แบบ 3 มิติ, ท้ายทรง Tear Drop Shape สไตล์คลาสสิค พร้อมชุดแต่งโครเมียมรอบคัน

●   อุปกรณ์มาตรฐานมี ชุดไฟหน้า LED, ไฟท้าย LED, มาตรวัดคู่ทั้งแบบเข็มและดิจิทัล, เบาะตอนเดียวพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าได้, ช่องเก็บของด้านหน้าล็อคกุญแจได้, ช่องเก็บถุงมือ, ช่องเก็บของ, ตะขอเกี่ยวอเนกประสงค์, พอร์ท USB รวม 2 พอร์ท และระบบเบรคหน้า-หลังแบบดิสค์เบรค

●   Horizon 150 เลือกสีได้ 4 สีระหว่าง ฟ้า Vivid Blue, แดง Deeply Red, ขาว Crystal White หรือดำ Deep Space Black ราคาจำหน่ายพิเศษ 72,900 บาท ฟรี Voucher ส่วนลดมูลค่า 2,400 บาท, ประกันภัยรถหาย 1 ปี, ฟรีค่าจดทะเบียน และ พรบ. และ Gift set พิเศษจาก Alpha Volantis

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของ อัลฟ่า โวแลนทิส ประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : alpha-volantis.com หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/Alphavolantis หรืออี-เมล : [email protected]