March 17, 2023
Motortrivia Team (10189 articles)

AAS เตรียมเปิดตัว Flying Spur Mulliner Hybrid ในมอเตอร์โชว์

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัว ‘The Pinnacle of Bentley Luxury’ อัครยนตรกรรมรุ่นเรือธงที่หรูหราที่สุดของเบนท์ลีย์ Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ซึ่งจะถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 21 มีนาคม 2566 ณ งาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

●   ผู้เยี่ยมชมจะได้ยลโฉม Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid (เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์ ไฮบริด) อัครยนตรกรรมที่ได้ขึ้นชื่อว่า ‘The Pinnacle of Bentley Luxury’ กับความหรูหราในแบบเฉพาะตัว และ การผสมผสานงานฝีมืออันประณีตเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดผู้ที่หลงใหลในรายละเอียดอันวิจิตรงดงามในแบบฉบับเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์

●   โดยรุ่นนี้จะโดดเด่นและเหนือกว่ารุ่น Limited Edition ในเรื่องของการตกแต่งภายนอกแบบเฉพาะตัวด้วยเฉดสีพิเศษจากมูลินเนอร์ ชุดแต่งรอบคันที่ออกแบบอย่างหรูหราตามแบบฉบับมูลินเนอร์ อาทิ กระจังหน้า ช่องระบายอากาศ และล้ออัลลอยด์ พร้อมกับการตกแต่งภายในแบบเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ประณีต และ งดงามด้วยตัวเลือกวัสดุไม้วีเนียร์ลวดลายและเฉดสีพิเศษ พร้อมกับการนำหนังฉลุแบบ 3 มิติมาตกแต่งประตูห้องโดยสารทั้ง 4 ประตู และการปักเบาะโดยสารด้วยลวดลายพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นออปชันพิเศษที่จะมีเฉพาะรุ่นมูลินเนอร์เท่านั้น

●   นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมยังได้ยลโฉมกับอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentayga Hybrid ‘เบนเทก้า ไฮบริด’ เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ในสาขา ‘BEST HYBRID LUXURY SUV’ จากงาน Thailand Car and Bike of the Year 2023 โดย กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป การันตีความเป็นอัครยนตรกรรมเอสยูวีที่ดีที่สุดแห่งปี มอบที่สุดของความสะดวกสบายในการขับขี่และสมรรถนะที่จะพาไปเปิดประสบการณ์ใหม่ได้ทุกที่ และ อัครยนตรกรรม Flying Spur Hybrid ‘ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด’ ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อชั้นนำจากทั่วโลกว่าเป็น ‘ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของโลก’ โดยคว้ารางวัล ‘Car of the Year’ 3 ปีติดต่อกัน

●   สำหรับผู้ที่สั่งจอง รถยนต์ เบนท์ลีย์ ไฮบริด ใหม่ ทุกรุ่น ภายในงานจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.4 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี พร้อมรับบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

●   ผู้ที่สนใจสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ เตรียมพบกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ ซึ่งปีนี้ เอเอเอสฯ จัดมาให้เลือกสรรภายในงาน พร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษ

●   พบกันที่บูธ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (หมายเลข C10-11) งาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V       ●