March 28, 2023
Motortrivia Team (10160 articles)

Bentley เปิดตัว Bentley Cube โชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงโซล

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ โซล ฉลองการเปิดตัว Bentley Cube อย่างยิ่งใหญ่ในย่านชองดัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดย Bentley Cube ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการนำแนวคิดนี้มาใช้ในการออกแบบ และจะเป็นแนวทางการพัฒนาในอนาคตสำหรับผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วโลก

●   Bentley Cube คือ Luxury Lifestyle Destination สำหรับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ย่านแฟชั่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด ภายในประกอบด้วย Batur Studio Suite ซึ่งลูกค้าจะสามารถรังสรรค์อัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัวตามความต้องการของตนเองร่วมกับเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ แผนกออกแบบเฉพาะตัวจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ Azure Lounge กับพื้นที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการพบปะสังสรรค์ของลูกค้า

●   สำหรับ The Sound Playground ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินเป็นพื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์แห่งเสียงเพลงจากเครื่องเสียง Naim พันธมิตรอันยาวนานของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อสร้างประสบการณ์ความบรรเทิงภายในห้องโดยสารให้แก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ผู้รักในเสียงเพลง

●   แนวคิดอันล้ำค่านี้ถือเป็นความร่วมสมัยที่เบนท์ลีย์คิดค้นขึ้นเพื่อการจัดแสดงอัครยนตรกรรมและสร้างประสบการณ์ที่เป็นจุดเด่นที่มากกว่าแค่การยลโฉมอัครยนตรกรรม

●   การรังสรรค์ Bentley Cube ได้มีการนำวัสดุไม้วีเนียร์แบบวอลนัทมาใช้ในการรังสรรค์แบบร่วมสมัย ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการประกอบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์มาอย่างยาวนาน โดยถูกนำมาใช้ในการประกอบรถยนต์รุ่นแรกๆ และยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกวัสดุไม้วีเนียร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าในปัจจุบัน

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กำลังเดินหน้าตามกลยุทธ์ Beyond100 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืนที่สุดของโลก โดยนอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการใช้พลังงานไฟฟ้าและการลงทุนที่ยั่งยืนเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงงาน ณ เมืองครูว์ให้เป็น ‘Dream Factory’ ชั้นนำของโลกแล้ว ยังมีการเน้นย้ำถึงการมีความเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับเครือข่ายผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายของเบนท์ลีย์ที่จะบรรลุผลสำเร็จภายในปี 2568

●   Bentley Batur by Mulliner ได้ร่วมจัดแสดงให้แก่ลูกค้าและแขกรับเชิญภายในงานเปิดตัว Bentley Cube ณ ห้อง Batur Studio Suite โดย Batur ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟรุ่นล่าสุดที่รังสรรค์โดยมูลินเนอร์และประกอบเพียงแค่ 18 คันในโลกเท่านั้น ซึ่ง Batur จะโดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ที่เรียบง่าย แต่สะท้อนอัตลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลีย์ในยุคแห่งอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าที่กำลังจะมาถึง

●   Mulliner มอบความเชี่ยวชาญขั้นสูงในการออกแบบอัครยนตรกรรมในแบบเฉพาะตัว ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส โดยการบริการด้านออกแบบเฉพาะตัวโดยมูลินเนอร์ในเกาหลีใต้จะได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

●   ในงานเปิดตัว Bentley Cube เบนท์ลีย์ได้ประกาศความร่วมมือในการรังสรรค์ Mulliner Collection รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ร่วมกับศิลปินชาวเกาหลีใต้ ฮา แท อิม ซึ่งจะมีเฉพาะรุ่น Continental GT เท่านั้น การรังสรรค์อัครยนตรกรรม Mulliner Collection จะสื่อให้เห็นถึง ‘Colour Band’ อันเป็นเอกลักษณ์ของฮา แท อิม โดยอัครยนตรกรรมแต่ละคันจะถูกจับคู่กับผลงานศิลปะอันโดดเด่นของศิลปินเพื่อเฉลิมฉลองการรังสรรค์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ซึ่งจะถือเป็นโครงการ Mulliner Collection โครงการแรกสำหรับประเทศเกาหลีใต้ และยังมีอีกมากมายในอนาคตอันใกล้

●   ประเทศเกาหลีใต้ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยยอดส่งมอบรถยนต์กว่า 775 คันในปีที่แล้ว โดยในปีนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรุ่น S และ Azure ที่จะเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ สำหรับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ทุกรุ่นจะบ่งบอกถึงความหรูหราและประสิทธิภาพในการขับขี่ ซึ่งรุ่น S ได้ตอบโจทย์การขับขี่แบบแกรนด์ทัวริ่งและเน้นความเพลิดเพลินในการขับขี่ ในส่วนรุ่น Azure ได้มอบความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารผ่านการออกแบบและคุณสมบัติทางเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยให้แก่ผู้ครอบครอง

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก (บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 หรือ LINE : @bentleybangkokaas          ●