March 3, 2023
Motortrivia Team (10196 articles)

Castrol เปิดแคมเปญ Golden goal ชวนใกล้ชิดถ้วยพรีเมียร์ลีก

ประชาสัมพันธ์

●   คาสตรอล จัดแคมเปญใหญ่ “Castrol GOLDEN GOAL” เฉลิมฉลองการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ English Premier League ปี 2023 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคาสตรอล Meet & Greet กับนักเตะระดับตำนาน “เท็ดดี้ เชอริงแฮม” และได้ใกล้ชิด “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมลุ้นโชคสุดยิ่งใหญ่ประจำปีสำหรับลูกค้าคาสตรอลเท่านั้น ร่วมชิงโชคแพคเกจสุดหรูชมแมทช์พรีเมียร์ลีกติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท โดยภายในงานยังมี “เดอะตุ๊ก ปิยพงษ์ และ แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” พ่อลูกนักบอลขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย “นิกกี้ ณฉัตร” ยูทูบเบอร์ชื่อดังผู้ชื่นชอบรถยนต์และเป็นแฟนกีฬาฟุตบอลตัวจริง มาร่วมสร้างสีสันและความครึกครื้นให้กับคนรักฟุตบอลอีกด้วย

คุณสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด

●   คุณสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 124 ปีที่ คาสตรอลมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องด้วยเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อประสบการณ์การขับขี่และสมรรถนะที่เป็นที่สุด ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา รวมถึงกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Formula 1, Formula E และ MotoGP โดยล่าสุดคาสตรอล รุกสู่สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของอิงลิช พรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าถึงแฟนบอลชาวไทย”

●   “คาสตรอล มีความยินดีที่จะนำเสนอแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี Castrol GOLDEN GOAL เพื่อให้แฟน ๆ ลูกหนังชาวไทยได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีชมแมทช์การแข่งขันแบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยไฮไลต์พิเศษสำหรับเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ คือ การได้นักเตะระดับตำนาน เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษมาให้แฟนบอลชาวไทยได้ใกล้ชิด”

●   สินค้าที่ร่วมรายการสำหรับรถยนต์และรถปิกอัพ คือ คาสตรอล เอจ และ คาสตรอล แม็กนาเทค และสำหรับรถจักรยานยนต์คือ คาสตรอล พาวเวอร์วัน อัลติเมท และคาสตรอล พาวเวอร์วัน โดย คาสตรอล เอจ คาสตรอล พาวเวอร์วัน อัลติเมท และคาสตรอล พาวเวอร์วัน ให้อัตราการเร่งที่เหนือชั้นทำหน้าที่เสมือนกองหน้าที่ทรงพลัง และ คาสตรอล แม็กนาเทค ให้การปกป้องไม่มีหยุด เปรียบเสมือนผู้รักษาประตูที่ทำหน้าที่ดูแลป้องกันอย่างดีเยี่ยม พิเศษสุดสำหรับช่วงเปิดตัวแคมเปญด้วยผลิตภัณฑ์รุ่น ลิมิเตต อิดิชั่น กับคาสตรอล เอจ และ คาสตรอล พาวเวอร์วัน ที่มีภาพนักเตะพรีเมียร์ลีกบนแกลลอน

●   ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอลที่ร่วมรายการได้ที่ ศูนย์บริการคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส และศูนย์บริการคาสตรอล ไบค์พอยท์ กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ และสแกน QR code ที่จุดขายเพื่อรับสิทธิ์ชิงโชครางวัลใหญ่จากคาสตรอล โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ที่สุด จะได้รับรางวัลเป็นทริปบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลแบบติดขอบสนามที่อังกฤษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR ลายพิเศษคาสตรอล พรีเมียร์ลีก ลิมิเตต อิดิชั่น, เสื้อทีมและลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ พร้อมลายเซ็นจากทีมฟุตบอลระดับโลก รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2.3 ล้านบาท โดยกิจกรรมลุ้นรางวัลมีทั้งหมด 2 รอบ รอบที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 66 และรอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 66

เกี่ยวกับคาสตรอล

●   คาสตรอลคือเป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกของน้ำมันหล่อลื่น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการทำงานร่วมกับผู้ผลิตในแวดวงยานยนต์ คาสตรอลสามารถนำเสนอน้ำมันที่เป็นหัวใจของความสำเร็จทางเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นบนบก ในอากาศ ทางทะเล หรือแม้แต่อวกาศ มายาวนานกว่า 124 ปี

●   บีพี คาสตรอล (ประเทศไทย) ดำเนินการในประเทศไทยมากว่า 51 ปี มุ่งมั่นในการการสร้างเครือข่ายการให้บริการที่มากที่สุดในประเทศไทย มี คาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอลสำหรับรถยนต์มากกว่า 2,600 จุดทั่วประเทศ ที่ทำให้ผู้รับบริการอุ่นใจในการบริการที่มีคุณภาพและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมหลากหลายโปรแกรมที่เรามอบให้คุณ และ คาสตรอล ไบค์พอยท์ ศูนย์จำหน่ายและให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นคาสตรอลสำหรับรถจักรยานยนต์ที่คาสตรอลให้การรับรองมากกว่า 2,800 จุดทั่วประเทศ

●   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาสตรอลได้ที่ www.castrol.com         ●