March 7, 2023
Motortrivia Team (10191 articles)

Fortron และ A.C.T ร่วมส่งมอบความปลอดภัยให้ผู้ใช้รถ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ FORTRON (โฟรตรอน) ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย สานต่อการเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นมากว่า 20 ปี จับมือร่วมกับบริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด เสริมสร้างความแข็งแกร่งต่อยอดทางธุรกิจร่วมกัน ด้วยการนำนวัตกรรมที่โดดเด่น เครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกระบบสุญญากาศ พร้อมรองรับให้บริการแก่รถลูกค้าทุกประเภท รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้า EV ที่ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร “ค็อกพิท” โดยในเฟสแรกได้นำร่องแล้ว จำนวน 10 สาขา และเตรียมส่งมอบให้บริการลูกค้าภายในปี 2566 จำนวน 81 สาขาทั่วประเทศ

●   FORTRON BRAKE & CLUTCH SERVICE นวัตกรรมเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกทั้งระบบ เทคโนโลยีนำเข้าจากออสเตรเลีย ด้วยกระบวนการทำงานของเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกสามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกใหม่ได้ทั้งระบบ 100% เพียงแค่ 10 นาที ไม่ทำให้เกิดฟองในระบบเบรก ลดการเบรกล็อค และเบรกแตก ทำงานได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้น ช่วยทำให้ประหยัดเวลา และประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยเทคนิคพิเศษโดยไม่ต้องเหยียบย้ำ ไม่ต้องไล่ลมเบรกอีกต่อไป พร้อมชุด Adapter ที่ผ่านการออกแบบให้สามารถรองรับการใช้งานกับรถยนต์ได้ทุกโมเดล ทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ที่สำคัญช่วยสร้างผลกำไร และตอบโจทย์ศูนย์บริการรถยนต์ได้เป็นอย่างดี

●   พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเบรก และคลัทช์ FORTRON DISC BRAKE & CLUTCH FLUID SUPER DOT 4 น้ำมันเบรกสังเคราะห์แท้ สีฟ้า มีคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยดูแลด้านความปลอดภัยในระบบเบรก ทั้งดิสเบรก ดรัมเบรก และระบบคลัทช์ของยานยนต์ ทนความร้อนได้สูงสุด 277 องศาเซลเซียส สูตรทนทานพิเศษ อัตราการดูดความชื้นต่ำ ทำให้ประสิทธิภาพในการเบรกดีขึ้นอย่างนุ่มนวล และปลอดภัย สามารถปกป้อง และยืดอายุการใช้งานของระบบเบรกได้นานยิ่งขึ้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกด้วยเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก และน้ำมันเบรกคุณภาพสูงของ FORTRON นี้จะช่วยตอบสนองสมรรถนะและประสิทธิภาพที่แม่นยำ สร้างความปลอดภัย และช่วยลดอุบัติภัยบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี

●   ภายใต้การร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ FORTRON (โฟรตรอน) กับ ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ค็อกพิท โดยดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ ทางพันธมิตรที่สำคัญอีกครั้ง ระหว่าง 2 แบรนด์ เราพร้อมที่จะมุ่งมั่นจะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ร่วมกันอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงร่วมกันมอบคุณภาพ และบริการที่ดีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยกัน โดยยกระดับคุณภาพของการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกให้เทียบเท่าสู่ระดับสากล นอกจากนี้ FORTRON (โฟรตรอน) ได้ดำเนินตามนโยบายที่ตั้งไว้ด้วยการส่งมอบความปลอดภัย … เพื่อสังคมผู้ใช้รถ และนำเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก รวดเร็ว ลดระยะการรอคอยให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และสิ่งสำคัญยังเน้นในเรื่องคุณภาพสินค้า และความปลอดภัยของลูกค้าเพื่อช่วยลดอุบัติเหตุ อุบัติภัยบนท้องถนน เสริมความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ได้ตลอดการเดินทางอีกด้วย

●   สัมผัสที่สุดของนวัตกรรมเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกระบบสุญญากาศ FORTRON BRAKE & CLUTCH SERVICE และผลิตภัณฑ์น้ำมันเบรก FORTRON DISC BRAKE & CLUTCH FLUID DOT4 ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ค็อกพิท “เบรกทันใจ มั่นใจมากยิ่งขึ้น”

●   ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ค็อกพิท จำนวน 10 สาขา ที่พร้อมให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกแล้วทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงภาคตะวันออก ภาคเหนือ และภาคอีสาน ได้แก่

  1. ค็อกพิท สาขาแจ้งวัฒนะ
  2. ค็อกพิท สาขาบางพลี
  3. ค็อกพิท สาขาศรีสมาน
  4. ค็อกพิท สาขาวงศ์สว่าง
  5. ค็อกพิท สาขาแมคโคร (จรัญสนิทวงศ์ 37)
  6. ค็อกพิท สาขาเชียงราย
  7. ค็อกพิท สาขานครสวรรค์
  8. ค็อกพิท สาขาระยอง
  9. ค็อกพิท สาขาโคราช
  10. ค็อกพิท สาขาขอนแก่น

●   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fortron.co.th และ facebook.com/fortrongroup หรือ โทร. 02-961-3727         ●