March 15, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

Heineken 0.0 ชวนไบค์เกอร์ Set Zero to Drink Driving

ประชาสัมพันธ์

●   ไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตอกย้ำการสร้างจิตสำนึกของการดื่มอย่างรับผิดชอบ ผ่านแคมเปญ “Set Zero to Drink Driving” หรือ “ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม” ในงาน ”Gypsy Beach Camp 3” เทศกาลมอเตอร์ไซค์และมิวสิคเฟสติวัลเมื่อเร็วๆ นี้ ภายในงานมีเหล่าบรรดาแก๊งค์ไบค์เกอร์และแก๊งค์มิวสิคเลิฟเวอร์มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ของกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดมันส์ที่จัดขึ้น ณ ริมชายหาดสุดเท่ หาดพลา จังหวัดระยอง โดยมีไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นเครื่องดื่มทางเลือกในการช่วยรณรงค์ลดอุบัติเหตุจากการดื่มแล้วขับให้เป็น 0 ในงานนี้ด้วย

●   งาน Gypsy Beach Camp 3 นับเป็นมิวสิคแอนด์ไลฟ์สไตล์เฟสติวัลริมชายหาดที่รวมตัวกลุ่มคนที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ ดนตรี ศิลปะ และการเดินทาง มาอยู่ในคอมมิวนิตี้เดียวกัน ซึ่งภายในงานมีการแข่งขัน Sand Speedway สำหรับไบค์เกอร์ทั้ง Vintage Bikes และ Modern Bikes พร้อมด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ NOI PRU, HUGO, MOCCA GARDEN, TRIX ‘O’ TREAT และ SANIM YOK รวมถึงโซนกิจกรรม Beach Life อีกมากมาย

●   โดยความพิเศษในงานครั้งนี้ นอกจากไฮเนเก้น 0.0 จัดเต็มเสิร์ฟเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ให้กับแก๊งค์ไบค์เกอร์ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและสามารถสนุกได้เต็มที่ก่อนการแข่งขันแล้ว ทุกแก๊งค์สามารถมาร่วมเก็บโมเมนต์ความพิเศษในงานนี้กับการโพสต์ท่าถ่ายรูปเท่ๆ และลุ้นรับของรางวัล Gift Set #SetZeroToDrinkDriving ที่รวมพร็อพเท่ๆ สำหรับแก๊งค์ไบค์เกอร์ไว้อย่าง ผ้าบัฟที่มีแถบสะท้อนแสงเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยในช่วงกลางคืน รวมถึงหูฟังบลูทูธสุดลิมิเต็ด

●   ไม่ว่าคุณจะเป็นแก๊งค์ไหน สนุกได้อย่างมีความรับผิดชอบในทุกครั้งที่ขับขี่…ไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ อีกทางเลือกของการช่วยแก้ปัญหาหากต้องการสังสรรค์ มาร่วมกัน “Set Zero to Drink Driving” หรือ “ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม” เพื่อลดอุบัติเหตุจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับให้เป็น 0         ●