March 16, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

กรุงศรี ออโต้ เตรียมจัดโปรโมชั่นในงานมอเตอร์โชว์ และยูสคาร์โชว์ 2023

ประชาสัมพันธ์

●   กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์สินเชื่อยานยนต์เพื่อผู้ใช้รถ นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษครอบคลุมสำหรับผู้ใช้รถทุกเซกเมนต์ทั้งรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า บิ๊ก ไบค์ และรถยนต์มือสอง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14

●   นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานมอเตอร์โชว์ และงานยูสคาร์โชว์ ถือเป็นมหกรรมยานยนต์ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ โดยเฉพาะการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยปีนี้สืบเนื่องมาสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลง อีกทั้งยังมีการเปิดตัวรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภค กรุงศรี ออโต้ คาดว่าจากปัจจัยเหล่านี้จะส่งผลให้ทิศทางแนวโน้มความต้องการรถยนต์ของผู้บริโภคมีเกณฑ์เพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เราได้เตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่นมากมายที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า บิ๊ก ไบค์ และรถยนต์มือสอง รวมถึงบริการดิจิทัล มารองรับต่อความต้องการและอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคตลอดทั้งงานสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อจากกรุงศรี ออโต้ และออกรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที นอกจากนี้กรุงศรี ออโต้ ยังได้ขนโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อลูกค้าที่ออกรถยนต์ และบิ๊ก ไบค์ ใหม่ป้ายแดง”

  • สินเชื่อ กรุงศรี นิว คาร์ ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนสูงสุด 84 เดือน รับของรางวัลตามสิทธิ์จากการเล่นเกมส์ชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสม The1 จำนวน 30,000 คะแนน และของสมนาคุณพิเศษ
  • สนใจออกรถยนต์ไฟฟ้า (EV) รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมของรางวัลตามสิทธิ์จากการเล่นเกมส์ชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท คะแนนสะสม The1 จำนวน 30,000 คะแนน และรับเพิ่มบัตรของขวัญกรุงศรีมูลค่า 1,000 บาท
  • สินเชื่อ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ ดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนสูงสุด 72 เดือน รับของรางวัลคอลเลคชั่นพิเศษทุกคัน

●   ในส่วนของลูกค้าที่ต้องการออกรถยนต์มือสอง ยังสามารถขอสินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ภายในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14 รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมของสมนาคุณมากมายเมื่อออกรถภายในงาน

●   “ตลอดระยะเวลา 13 ปี กรุงศรี ออโต้ ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของกรังด์ปรีซ์ ใน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เสนอบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรที่สุดให้กับลูกค้า ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ผู้ผลิตและพันธมิตรดีลเลอร์ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ พร้อมร่วมเป็นอีกแรงขับเคลื่อนเพื่อสร้างประสบการณ์ครบทุกสีสัน (Colorful Experiences) ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าในงานนี้“ นายคงสิน กล่าวปิดท้าย

●   ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566         ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com