March 15, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

Nissan ย้ำยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในงาน Nissan Skill Contest 2022

ประชาสัมพันธ์

●   นิสสัน ประเทศไทย ยกย่องพันธมิตรผู้จำหน่าย และพนักงานของผู้จำหน่ายในทักษะ รวมถึงความทุ่มเทของพนักงานของพวกเขาทั่วประเทศ โดยมีผู้ชนะ 21 ท่าน ในกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2565 หรือ Nissan Skills Contest 2022

●   Nissan Skill Contest ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ เจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการและฝ่ายขาย และช่างเทคนิคของนิสสัน เพื่อยกระดับคุณภาพการขาย และมาตรฐานการให้บริการเพื่อประโยชน์ของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของนิสสันทุกท่าน

●   นิสสัน ประเทศไทย จัดการแข่งขันนี้มานานกว่า 10 ปี เพื่อยกย่อง และชื่นชมผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย และการบริการ ที่มีพนักงานมากกว่า 3,200 คน จากผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ

●   อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่นิสสัน ลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ การมอบบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา คำมั่นสัญญาของลูกค้านิสสันเปรียบเสมือนแนวทางให้เราดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง ภายใต้คุณภาพ และมาตรฐานเดียวกันในทุกจุดสัมผัสของลูกค้า เราปรับปรุงคุณภาพการขาย และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการบริการของเรา และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยกย่อง และชื่นชม แก่ทีมงานของผู้จำหน่ายของเรา ที่มอบการบริการแก่ลูกค้าของ นิสสัน โดยตรง”

●   ในปีนี้การมอบรางวัลจะมีทั้งสิ้น 7 หมวดหมู่ และถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการส่งมอบการขาย และการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของนิสสัน โดยผู้ชนะเลิศ 7 ท่านจาก Nissan Skill Contest ประจำปีนี้ ได้แก่:

  1. ด้านที่ปรึกษาการขาย – น.ส. นาตยา แย้มทอง จาก สยามนิสสัน ประจวบคีรีขันธ์ สาขา สำนักงานใหญ่
  2. ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายขาย – น.ส. พนิดา แขมคำ จาก สยามนิสสัน ที.เค.เอฟ สาขา สำนักงานใหญ่
  3. ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ – น.ส. วิลาวัลย์ พงศ์พัชราพันธุ์ จาก ชลบุรี มอเตอร์ เอ็กซ์เพรส สาขา สำนักงานใหญ่
  4. ด้านที่ปรึกษาการบริการ – นาย จตุรงค์ ไชยแก้ว จาก สยามนิสสันเชียงใหม่ สาขา สำนักงานใหญ่
  5. ด้านที่ปรึกษาอะไหล่ – นาย ปพน อธิกรบุรภัทร จาก สยามนิสสัน ชลบุรี สาขา สำนักงานใหญ่
  6. ด้านบริการตามระยะ – นาย จรูญ ผู้ดี จาก สยามนิสสันบี.เค.เค สาขา เทพารักษ์
  7. ด้านช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา – นาย มานะศักดิ์ กระสังข์ จาก สยามนิสสัน ชลบุรี สาขา พัทยา

●   นอกจากนี้ นิสสันยังได้มอบรางวัล “Super Champ” ให้กับสยามนิสสัน ชลบุรี ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะในปีนี้มากกว่า 1 รายการ

●   “ในฐานะตัวแทนของ สยามนิสสัน ชลบุรี เรามีความภาคภูมิใจที่ทีมงานของเรา ได้รับสองรางวัลจากการแข่งขันทักษะของนิสสันในปีนี้ ถือเป็นผลมาจากจากการฝึกซ้อมและสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ” กฤษดา สิงห์สายชล ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการ สยาม นิสสัน ชลบุรี กล่าว

●   น.ส.วิลาวัณย์ พงษ์พัชรพันธ์ จาก ชลบุรี มอเตอร์ เอ็กซ์เพรส ผู้ชนะเลิศด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้รับรางวัลในด้านนี้ ดิฉันจะไปแบ่งปันประสบการณ์นี้ รวมถึงสิ่งที่ดิฉันได้เรียนรู้จากการแข่งขันในปีนี้ กับสมาชิกและทีมงานของดิฉัน”

●   นาย จรูญ ผู้ดี พนักงานช่างด้านบริการตามระยะ จากสยามนิสสัน บี เค.เค ผู้ชนะเลิศด้านบริการตามระยะกล่าวว่า “ขอขอบคุณนิสสัน ประเทศไทย ที่มอบรางวัลนี้ให้กับผม ผมพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

●   นาย จตุรงค์ ไชยแก้ว พนักงานรับรถจาก สยามนิสสัน เชียงใหม่ ผู้ชนะเลิศด้านที่ปรึกษาการบริการ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ผมจะได้รับรางวัลที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ขอบคุณนิสสันที่ช่วยให้ผมได้พัฒนาตนเองและทักษะ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งและผมหวังว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเช่นกัน”

●   ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1 และรองอันดับ 2 จะได้รับถ้วยรางวัลและของรางวัล โดยผู้ชนะ 2 รายจากการแข่งขัน Nissan Skill Contest ประจำปีนี้จากประเทศไทยจะได้รับรางวัลที่สำนักงานใหญ่ของนิสสันในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ด้วยเช่นกัน         ●