March 17, 2023
Motortrivia Team (10160 articles)

ต.สยาม เชิญตัวแทนจำหน่ายเปิดตัวยางใหม่ TOYO และ NITTO

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire อย่าเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่สนาม 8Speed เขาใหญ่ พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า ร่วมตบเท้าพิสูจน์สมรรถนะ ยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งในรูปแบบสนามทางเรียบ สำหรับยาง Toyo Tires : C2S และ สนามออฟโรด สำหรับยาง Nitto Tire : Ridge Grappler เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวแทนจำหน่าย และแขกรับเชิญที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบ ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ และจุดเด่นของยางทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว

●   การทดสอบได้จัดเต็มทั้งในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพสำหรับยางแต่ละรุ่น โดย Toyo C2S ยาง Super Comfort ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต และการออกแบบบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจึงทำให้ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนน และควบคุมได้เป็นอย่างดี รวมถึงทั้งโครงสร้างยางรูปแบบใหม่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่นุ่มสบาย และช่วยลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม จากการออกแบบบล็อกดอกยางและจัดเรียงอย่างเหมาะสม ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกบนทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี 

●   ในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนด้วยโค้งความเร็วสูง และการเปลี่ยนช่องทางกระทันหัน ความนุ่มเงียบ รวมถึงทั้งประสิทธิภาพการรีดน้ำและการเบรกบนพื้นถนนลื่นสำหรับยางรถยนตร์ Toyo C2S จากค่าย Toyo Tires ซึ่งได้มีการพัฒนามาจาก Toyo C1S ที่ได้สร้างชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ได้ดียิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงทั้งในสนามฝั่งออฟโรด

●   สำหรับการทดสอบยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ยาง SUV ตัวเด็ดซึ่งได้มีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในส่วนของบล็อกดอกยางที่ดุดัน สไตล์ออฟโรดฝั่งอเมริกา และดีไซน์แก้มยางที่โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตา โดยได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 2 ส่วน ทั้งในด้านการใช้งานแบบทั่วไปบนพื้นถนนเรียบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเงียบจากยางรถยนต์ขณะวิ่งใช้งานจริง เป็นผลมาจากการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยางอย่างเหมาะสม ทำให้เสียงรบกวนจากยางขณะขับสำหรับยางออฟโรดประเภทนี้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมบนพื้นทางเรียบ

●   และในส่วนของสนามออฟโรดนั้น ยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ก็สามารถโชว์ประสิทธิภาพได้อย่างเหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนพื้นดินและกรวด ซึ่งให้แรงกรุยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมในรูปแบบออฟโรดทำได้อย่างมั่นใจ รวมถึงโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่งทำให้ทนทานต่อก้อนหิน หรือโขดหินต่าง ๆ จึงสามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกได้ทั้งแบบออฟโรด และ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม จากทั้ง 2 แบรนด์คุณภาพ 

●   นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า  “ทางบริษัทฯ ได้ทำการค้นคว้าและพัฒนาสินค้ายางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นร่วมกับ Toyo Tires และ Nitto Tire เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การขับขี่ในเทรนด์ปัจจุบัน ที่ต้องการความสบายเสมือนการได้พักผ่อนขณะขับขี่ แต่ก็ยังสามารถใช้ประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ในการขับขี่บางช่วงเวลาที่ต้องการความสนุก ซึ่งก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองรูปแบบของการขับขี่ ที่มาพร้อมด้วยความปลอดภัย จากเทคโนโลยีและวัตถุดิบ ที่ใช้ในการผลิตสินค้าของทั้ง 2 แบรนด์ของทางบริษัทฯ”

●   “จากการทดสอบนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมทำการทดสอบด้วยตัวเอง โดยมีนักแข่งรถชื่อดังและทีมวิทยากรให้การแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มั่นใจถึงคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่วางจำหน่าย และสามารถที่จะบอกต่อให้กับผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความคุ้มค่า และ ประสิทธิภาพของสินค้าดังกล่าวหลังจากที่ได้ร่วมทดสอบด้วยตนเอง ซึ่งยางทั้ง 2 รุ่นก็พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทุกสาขา รวมถึงทั้งตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire กว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.toyotires.in.th หรือ www.nittotire.in.th