March 10, 2023
Motortrivia Team (10075 articles)

Target Car Center เตรียมนำ Brabus ลุยงานมอเตอร์โชว์ 2023

ประชาสัมพันธ์

●   Brabus (Thailand) by Target Car Center (Thailand) Co.,Ltd. เดินเกมรุก จัดหนัก จัดเต็ม นำยนตรกรรมสุดพิเศษ ระดับ Ultra Luxury และ Super Luxury หลายรุ่น หลายค่าย รวบมาจัดแสดงอย่างอลังการ พร้อมด้วย Big Surprise กับ การเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษแบบ World Premiere ครั้งแรกในโลก และ Brabus Thailand ยังจัดทัพเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษเป็นครั้งแรกในเอเซียอีก 3 รุ่นด้วยกัน ณ บูท Target Car Center (Thailand) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 นี้ และคาดยอดขายปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

●   นายชัชวัฏ สุวรรณโณชิน กรรมการผู้จัดการ Brabus (Thailand) by Target Car Center (Thailand) เปิดเผยว่า “ปีนี้ Brabus (Thailand) เดินเกมรุกตลาดรูปแบบเดียวกับ Brabus GmbH บริษัทแม่ในประเทศเยอรมนีในทุกมิติ แบบจัดหนัก จัดเต็ม นำสุดยอดยนตรกรรมระดับ Ultra Luxury และ Super Luxury หลายรุ่น หลายค่าย ซึ่ง Brabus ได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์ มาจัดแสดง พร้อมด้วย Big Surprise จาก Brabus กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษเป็นครั้งแรกในเอเซียอีก 3 รุ่นและ Target Car Center ภูมิใจในการนำเสนอการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษแบบ World Premiere ครั้งแรกในโลก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นี้ ณ บูท Target Car Center (Thailand) บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 315 ตารางเมตร

●   ในบูทจะพบกับรถยนต์รุ่นพิเศษมากมาย อาทิ

  • Mercedes-Benz G400d X Brabus Adventure Package
  • Brabus Smart EQ for TWO
  • Brabus Motorcycle 1300 R
  • Brabus Marine Shadow 500
  • Mini David Brown Osille Edition
  • Brabus x Panerai Submersible นาฬิกา Panerai รุ่น Limited เรือนเดียวในประเทศไทย
  • Brabus Mercedes-Benz Classic 280 SL Pagoda
  • รถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่นจาก Brabus ที่เตรียมเปิดตัวรถครั้งแรกในเอเชีย
  • Big Surprise กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษครั้งแรกในโลกแบบ World Premiere

●   ในปีนี้ Brabus Thailand คาดว่าจะมียอดขาย ประมาณ 100 ล้านบาท โดยการคำนวนการจากโควต้าที่ได้รับจากประเทศเยอรมนี สำหรับทิศทางของรถยนต์ประสิทธิภาพสูง หรูและแรง ในเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์นี้ มียอดขายที่ดีมาก ซึ่งเป็นผลพวงมาจากความเชื่อมั่นในหลายๆภาคส่วนที่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อของลูกค้าง่ายยิ่งขึ้น

●   อนึ่ง Brabus GmbH ก่อตั้งขึ้นใน Bottrop ประเทศเยอรมนี เมื่อปี ค.ศ. 1977 เป็นสำนักแต่ง ที่เน้นในเรื่องอุปกรณ์เพื่อเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพ ตลอดจนความสวยงาม ประสานไปกับไดนามิกส์ของตัวรถ นับเป็นแผนกแต่งรถชื่อดังระดับโลก

●   ข้อมูล Brabus ที่นำมาแสดงในงานบางกอก อินเตอรเนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023

●   Brabus Benz Classic 280 SL Pagoda : Mercedes-Benz 280 SL Pagoda By Brabus Classic คือรถยนต์คลาสสิกที่ได้รับการสร้างขึ้นใหม่ตามแบบฉบับเดียวกับที่ออกจากโรงงาน พร้อมด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหราที่เข้ากันอย่างดีเยี่ยม นั่นทำให้รถยนต์คลาสสิกจาก Brabus Classic ล้วนแต่ได้รับใบรับรองการประเมินเกรด 1 (A+) จาก Classic Data

●   Brabus Marine Shadow 500 : Brabus Shadow 500 ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามและน่าหลงใหล ในด้านหนึ่งเป็นเรือที่มีสมรรถนะอันน่าทึ่ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีความสะดวกสบาย มีความสามารถในการทรงตัวและลอยในพื้นน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมความประณีตที่หรูหรา ด้วยประสิทธิภาพกว่า 50 นอต ที่รอการปลดปล่อย ความเร็วที่น่าอัศจรรย์และแรงบิดมหาศาลจากเครื่องยนต์ XS Pro V8 Four Stroke ของ Mercury Marine

●   ข้อมูลทางเทคนิคของ Brabus Shadow 500

  • ความยาวโดยรวม (รวมเครื่องยนต์) – 9.53 ม.
  • น้ำหนัก (ไม่รวมเครื่องยนต์) – 1,840 กก.
  • ความจุเชื้อเพลิง 280 ลิตร
  • ช่วงความเร็วสูงสุด 50 นอต
  • เครื่องยนต์ Mercury V8 ProXs 250 ที่มอบกำลังมากกว่า 500 แรงม้า
  • การออกแบบตัวถัง – ขั้นบันไดคู่ 20 องศา V “Sharp Entry Hull”

●   Brabus x KTM 1300 R : Brabus ได้ร่วมมือกับ KTM เพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่า “naked bike” ที่หรูหราที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-twin ขนาด 1,301 ซีซี ที่ให้กำลัง 180 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 140 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที ซึ่ง Brabus จะสร้าง BRABUS 1300 R จะเพียง 154 คัน โดยแบ่งออกเป็นสีแดง MAGMA RED 77 คันและสีดำ SIGNATURE BLACK อีก 77 คัน และนั่นทำให้ BRABUS 1300 R ที่เป็นรถจักรยานยนต์สุดหรูที่ไม่เหมือนใคร         ●

●   สนใจเทคโนโลยีความแรงของผลิตภัณฑ์จาก Brabus Thailand สามารถติดต่อ ได้ที่ บริษัท ทาร์เก็ต คาร์ เซ็นเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด targetcarcenter.com          ●