March 26, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถ 4 รุ่นในงานบางกอก มอเตอร์ โชว์ 2023

ประชาสัมพันธ์

●   ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่พร้อมกันถึง 4 รุ่น ในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง นำโดย New Honda XL750 Transalp รถบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ ที่พร้อมเผชิญหน้าทุกเส้นทางด้วยความแข็งแกร่ง และความแรงของเครื่องยนต์ขนาด 750cc New Honda CB750 Hornet รถบิ๊กไบค์สไตล์สตรีทไฟต์เตอร์ที่มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสมรรถนะขั้นสูง ตามด้วยรถที่สร้างสรรค์จากการคอลแลปแบรนด์ดังระดับโลก New Honda C125 Disney Limited Edition  และ New Honda Dax Tamiya Limited Edition สองรุ่นพิเศษจาก CUB House by Honda ที่ผสานความเป็น Iconic Bike กับเรื่องราวและตำนานที่ครองใจคนทั้งโลก พร้อมจัดแสดงนวัตกรรม EV Ecosystem และเทคโนโลยีเครื่องยนต์เรืออันทรงพลังของฮอนด้า

●   มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ด้วยแรงขับเคลื่อนจากพลังแห่งความฝัน ฮอนด้าพร้อมเผชิญกับทุกความท้าทายเพื่อแบ่งปันความสุขและความน่าตื่นตาตื่นใจสู่ผู้คน เรานำเสนอความมุ่งมั่นนี้ ด้วยบูธที่มาพร้อมคอนเซปต์ Challenge the Horizon เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและนวัตกรรมเฉพาะตัวของการขับขี่ ไม่ว่าความฝันของลูกค้าคืออะไร เรานำสิ่งนั้นมารวมกันที่นี่ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมค้นหาไปกับเรา”

●   “ในปีนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง เริ่มจาก New Honda XL750 Transalp รถที่พัฒนาสำหรับชีวิตที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ควบคุมง่ายด้วยเฟรมที่มีน้ำหนักเบา และเครื่องยนต์ขนาด 750cc ที่ให้แรงบิดแบบไม่จำกัด ตามด้วย New Honda CB750 Hornet รถสตรีทไฟต์เตอร์ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 750cc สมรรถนะสูง สร้างมาเพื่อไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างอย่างโดดเด่น ฮอนด้าบิ๊กไบค์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครันสำหรับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ”

●   “นอกจากนี้ เพื่อส่งมอบความสุขและความภาคภูมิใจให้กับผู้คนในแต่ละซับคัลเจอร์อย่างต่อเนื่อง เราได้คอลแลปกับแบรนด์ระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษ เริ่มจากการร่วมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ ด้วย New Honda C125 Disney Limited Edition รถที่ผสานความคราฟท์และความคลาสสิคตลอดกาลของตระกูลคับ กับไอคอนที่อยู่ในหัวใจของผู้คนทั่วโลกมานับศตวรรษ พร้อมกันนี้ เรายังได้ร่วมกับ Tamiya ตำนานของเล่นญี่ปุ่น เพื่อนำเอาความทรงจำที่ยิ่งใหญ่จากยุค 90 มาสู่ไลฟ์สไตล์ของยุคนี้ เกิดเป็น New Honda Dax Tamiya Limited Edition เปิดจองให้เป็นเจ้าของเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น สิ่งเหล่านี้คือหนึ่งในความมุ่งมั่นของเราที่ไม่เคยหยุดที่จะเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงเพื่อให้ลูกค้าของเราได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด”

●   Honda XL750 Transalp รถบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและทางวิบาก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยด้วย 5 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Travel, Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พ่วงด้วยระบบควบคุมการทำงานฟังก์ชันต่างๆ ของสมาร์ทโฟนด้วยเสียงขณะขับขี่ของฮอนด้า พร้อมเบาะนั่งที่ให้ความสบายสำหรับการขับขี่ในเมืองและการผจญภัยในทุกพื้นที่ได้อย่างไร้กังวล New Honda XL750 Transalp มีท้ังหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ เปิดรับจองตั้งแต่ในงานนี้เป็นต้นไป

●   Honda CB750 Hornet รถบิ๊กไบค์ Street Fighter ดีไซน์เท่ เร้าใจ มาพร้อมสมรรถนะอันดุดัน ขับขี่สนุกคล่องตัว ปลดล็อกประสบการณ์การขับขี่ในเมืองไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง แรงเต็มอารมณ์สปอร์ต ตัวรถมาพร้อมเฟรมรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ควบคุมง่าย กับ 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเองผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พร้อม Honda Roadsync (HSVCs) ให้ทะยานไปในทุกเส้นทาง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 319,000 บาท

●   Honda C125 Disney Limited Edition ร่วมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ไปกับรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ดีไซน์สะดุดตา โดดเด่นด้วยชุดบังลมและครอบข้างโครเมียมระดับพรีเมียม ผลิตจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น โดยจะมีจำนวน 18 คัน ที่มาพร้อมกับความพิเศษด้วย Micky Mouse Figure Limited Edition ที่ผลิตเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ พร้อมวางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 116,400 บาท (แบบไม่มีฟิกเกอร์) และ 197,900 (แบบมีฟิกเกอร์)

●   Honda Dax Tamiya Limited Edition รถ Iconic รุ่นล่าสุดจาก CUB House by Honda ถ่ายทอดความเป็นตำนานโมเดลของทามิย่าในยุค 90 เข้ากับความสนุกท้าทายของ DAX ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยสีน้ำเงินกับลวดลายสุดซิ่ง บนเฟรม T-Bone เสริมความเท่ด้วยเอมเบลมสุดซิ่ง Dax Tamiya ผลิตและจำหน่ายตามพรีออเดอร์เพียง 13 วันเท่านั้น ด้วยราคาแนะนำที่ 99,900 บาท โดยสามารถจองได้ที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ ที่ CUB House Flagship Store ทุกสาขา และที่ช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 2 เมษายน 2023

●   นอกจากนี้  ฮอนด้ายังได้นำเสนอความก้าวหน้าแห่งการขับเคลื่อนที่อยู่เหนือความคาดหมายของคนไทยด้วย Honda Marine Engines เครื่องยนต์ติดท้ายเรือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยจะนำมาจัดแสดงให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกภายในบูธ Honda Marine

●   พบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ M4 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

●   ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th หรือเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand หรือเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH หรือเฟซบุ๊กคับเฮ้าส์ : fb.com/cubhousebyhonda         ●