March 31, 2023
Motortrivia Team (10071 articles)

Lexus และ Toyota รับ 4 รางวัล The Best Award 2023

ประชาสัมพันธ์

●   นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำทีมผู้บริหารรับ 4 รางวัล “The Best Award 2023” จาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตอกย้ำความสำเร็จ 11 รางวัล รถยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of The Year 2023” ที่เพิ่งได้รับในปีนี้ โดยรางวัลที่ได้รับมีดังต่อไปนี้

LEXUS

  • The Best Design EV Award “LEXUS RZ”
  • The Most Gorgeous Costume Design Award “LEXUS PRETTY”

TOYOTA

  • The Most Innovative Concept Car Award “COROLLA CROSS HICEV”
  • The Best Commercial EV Concept Award “HILUX REVO BEV Concept”

●   การได้รับรางวัลในครั้งนี้แสดงถึงความโดดเด่นในการออกแบบบูธจัดแสดงภายใต้แนวคิด “ทุกเส้นทางขับเคลื่อน มุ่งมั่นเพื่อโลกที่ดีกว่า – Multi-ways for A Better World Drive” พร้อมนำเสนอรถยนต์ต้นแบบที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของโตโยต้า เพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน “Carbon Neutrality” ได้แก่ ไฮลักซ์ รีโว่ BEV Concept – Taxi LPG HEV – พรีอุส HEV และ โคโรลล่าครอส ไฮโดรเจน รวมทั้งรถยนต์ยอดนิยมหลากรุ่น สอดรับทุกไลฟ์สไตล์ และทุกการใช้งานของลูกค้า นำโดย ยาริส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2566 “Open up Your Life …เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ” รวมทั้งการนำเสนอ Presentation ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ และความน่ารัก สดใส ของทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ “TOYOTA Pretty 2023” ที่ดึงดูดสายตาผู้ชม

●   รางวัลล่าสุดนี้ เป็นการได้รับรางวัลเพิ่มเติมจาก 11 รางวัล รถยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of The Year 2023” ที่เพิ่งได้รับจากการจัดงานในปีนี้ ขอขอบคุณคณะกรรมการตัดสิน และคณะผู้จัดงาน ซึ่งจะเป็นกำลังใจในการพัฒนาการจัดแสดงให้มีความน่าสนใจสำหรับผู้ชมตลอดไป         ●