April 6, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

บางจากฯ เสิร์ฟความอร่อยระดับมิชลิน ดึง 7 ร้านดังเข้าปั๊มน้ำมัน

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจ Non-oil ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ขนทัพร้านอาหารรสเลิศ 7 แบรนด์ดัง ที่ได้รับการการันตีความอร่อยระดับมิชลิน (Michelin) ได้แก่ ร้านส้มตำเจ๊แดงสามย่าน คั่วกลิ้งผักสด เย็นตาโฟนายอ้วนบะเต็ง ผัดไทยไฟทะลุ กล้วยแขกพระราม 5 ชม คาแฟ่ & เรสเตอรอง และสว่างบะหมี่เกี๊ยวปู เพื่อเติมความสุขและยกระดับประสบการณ์ความอร่อยอย่างมีคุณภาพให้ลูกค้าและนักเดินทางที่แวะใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก

●   นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจ Non-oil ในสถานีบริการน้ำมันบางจากให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จึงได้จับมือกับพันธมิตรร้านอาหาร 7 แบรนด์ดังรสเลิศ คุณภาพ สด สะอาด ได้มาตรฐานระดับมิชลิน ได้แก่ ร้านส้มตำเจ๊แดงสามย่าน, คั่วกลิ้งผักสด, เย็นตาโฟนายอ้วนบะเต็ง ที่เปิดให้บริการแล้ว และกำลังทยอยเปิดให้บริการตามมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ผัดไทยไฟทะลุ, กล้วยแขกพระราม 5, ชม คาแฟ่ & เรสเตอรอง, และสว่างบะหมี่เกี๊ยวปู เพื่อนำเสนออาหารรสเลิศที่ผ่านการการันตีความอร่อยระดับมิชลิน (Michelin) เพิ่มทางเลือกความอิ่มอร่อยอย่างมีคุณภาพ เติมความสุข และยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าและนักเดินทางที่มาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจาก

●   เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย ยังมีร้านดังระดับตำนาน ขึ้นชื่อในรสชาติความอร่อยเปิดให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจากบนเส้นทางสายหลักทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เอลวิสสุกี้ & ซีฟู้ด ร้านหอมเคย ร้านหนำ ร้าน Cuppa Cottage ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ด.ช.โก๋น ร้านมิดไนท์ไก่ตอนประตูน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง ร้านไก่ทอดเดชา ร้านห่อเกี๊ยว ร้านสยามสะเต็กเอ็กซ์ตร้า ร้านนับแคล ร้านกาโตว์ เฮ้าส์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าผู้มาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจาก ได้พบกับความอร่อยเลิศจาก แบรนด์ที่คัดสรรมาแล้ว ยังสะดวก รวดเร็ว สะอาด คุณภาพได้มาตรฐาน เรียกได้ว่าแวะเติมพลังงานคุณภาพที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก พร้อมเติมพลังคนให้อิ่มอร่อยครบจบในที่เดียว

●   “บางจากฯ มีแผนขยายร้านอาหารระดับมิชลินและร้านอาหารรสเด็ดในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมพัฒนาและยกระดับสินค้า บริการ สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ตามแนวคิดการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกวัย Greenovative Destination for Intergeneration อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันที่มีร้านดังกล่าวได้จาก Bangchak Mobile Application” นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bangchak.co.th