April 18, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

Bentley คว้ารางวัลแบรนด์รถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศอังกฤษ

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศในสาขา Britain’s Most Admired Automotive Manufacturer รางวัลแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศอังกฤษจากผลการสำรวจด้านชื่อเสียงขององค์กรที่ดำเนินการมาอย่างยาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักร

●   การประกาศผลรางวัลแห่งปีของแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศอังกฤษได้ดำเนินการมากว่า 30 ปีและได้ยกย่องธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั่วประเทศ รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นของรถยนต์เบนท์ลีย์ในแต่ละรุ่น ความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจ และกลยุทธ์ Beyond100 ที่ปูทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน ทำให้เบนท์ลีย์ มอเตอร์สสามารถปฏิวัติจากผู้ผลิตเครื่องยนต์สันดาปรุ่นW12 ที่ใหญ่ที่สุดของโลกไปสู่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าภายในหนึ่งทศวรรษ

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้อันดับหนึ่งจากการสำรวจจากบริษัทชั้นนำทั่วเกาะอังกฤษกว่า 250 บริษัทใน 25 ภาคส่วน โดยมีบริษัทมหาชนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและบริษัทชั้นนำได้รับการประเมินตามหลักเกณฑ์ 13 ข้อ ซึ่งถือเป็นการประเมินชื่อเสียงองค์กรที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุด

●   สำหรับหลักเกณฑ์การประเมิน เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ทำคะแนนสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งใน 9 หลักเกณฑ์จากทั้งหมด 13 หลักเกณฑ์ ได้แก่ (1) คุณภาพด้านการจัดการ (2) คุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการ (3) ความสามารถในการดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถ (4) การพัฒนาและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถสูง (5) การพัฒนาศักยภาพด้านคุณค่าระยะยาว (6) ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (7) แนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ซึ่งประกอบไปด้วย มิติด้านสิ่งแวดล้อม มิติด้านสังคม และมิติด้านบรรษัทภิบาล (ESG) (8) การใช้ทรัพย์สินขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ (9) ความเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจและความสามารถในการแข่งขัน

●   การประกาศผลรางวัลดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เบนท์ลีย์ มอเตร์ส ประกาศผลกำไรปี 2565 ซึ่งสูงกว่า 708 ล้านยูโร คิดเป็นกำไรที่เพิ่มขึ้นกว่า 82% จากปริมาณยอดขายที่เพิ่มขึ้น 4% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีผลกำไรจากการดำเนินธุรกิจเพิ่มขึ้นเกือบ 1 พันล้านยูโรเมื่อเทียบกับ 5 ปีที่แล้ว

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V         ●

Tags Bentley, CSR