April 18, 2023
Motortrivia Team (10071 articles)

Toyota ส่ง MV สองแร็ปพลังเดือดค่าย YUPP! เชียร์ รีโว่ ไทยลีก

ประชาสัมพันธ์

●   โตโยต้าโหมโรงมหกรรมสุดยอดกีฬาฟุตบอลไทย รีโว่ ไทยลีก ระเบิดความมันส์ ส่ง MV จากสองแร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA x NAMEMT จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! สร้างสรรค์เนื้อหาและจังหวะทรงพลัง ดุเดือดตั้งแต่ไรม์แรกไปจนถึงท่อนฮุกติดหูเพื่อรวมพลังแรงใจแฟนกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นและติดตามความมันส์ท้าแข้งไทยลีกนัดสำคัญตลอดเมษา-พฤษภาคม 2566 นี้

●   มหกรรมแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2022/2023 ซึ่งจะมีการแข่งขันนัดสำคัญตลอดเดือนพฤษภาคมโดยทางโตโยต้าได้ผลิตสื่อกลางเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสนับสนุนการแข่งขันและส่งเสริมให้แฟนกีฬาฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์กีฬาได้อย่างสนุกสนาน ผ่านการทำงานร่วมกันกับค่ายเพลงวายยูพีพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงแร็ปที่ดังที่สุดในยุคนี้ นำทัพศิลปินแร็ปเปอร์เดือดอย่าง NAMEMT และ AUTTA มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน MV “รีโว่ ไทยลีก” ร่วมกัน และเผยแพร่กระหึ่มผ่านทุกช่องทาง อาทิ สถานีวิทยุ ช้อป 7-11 แอปพลิเคชัน AIS Play สื่อประชาสัมพันธ์นอกบ้าน (OOH) ทุกรูปแบบทั่วประเทศ และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

●   เป็นครั้งแรกที่สองศิลปินแร็ปสุดฮอตมีโอกาสได้มาฟีเจอร์ริงร่วมกันทั้งการแต่งเนื้อเพลงและร้องผสานไรม์ (RHYME) สุดมันส์ตั้งแต่เปิดจังหวะดนตรี ไปจนถึงท่อนฮุกที่จะทำให้ “ติดหู ติดปาก” แฟนบอลทั่วไทยได้นำไปใช้ส่งแรงเชียร์ให้กับทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ เนื้อหาเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่านักท้าแข้ง ความมุ่งมั่นฝึกทักษะฝีเท้า ความอดทนและพยายาม ล้วนเป็นสิ่งที่นำไปสู่เส้นทางความสำเร็จสำคัญที่สุดคือกำลังแรงใจจากผู้คนรอบข้างสามารถเสริมแกร่งความทะยานพุ่งสู่ความเป็นแชมป์ ใครที่ได้ฟังและชมภาพ MVไปพร้อมกันความเต็มตื้นจะรื้นขึ้นมาอยู่ในใจอย่างห้ามไม่ได้เพราะมีตัวแทนแต่ละทั้ง 16 สโมสรมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย         ●