May 18, 2023
Motortrivia Team (10189 articles)

Autoclik จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนพฤษภาคม 2566

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด (“ออโตคลิก”) บริษัทย่อยของบริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (“ACG”) ศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางรถยนต์ แบตเตอรี่ ระบบเบรก โช้คอัพ ช่วงล่าง รวมถึงระบบแอร์รถยนต์ จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนพฤษภาคม 2566 อาทิ ซื้อยาง 3 แถม 1, เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นโล ฟรีไส้กรอง หรือเทิร์นแบตฯ เก่า ลดทันที 700 บาท เป็นต้น

●   ปัจจุบันออโตคลิกมี 12 สาขาที่พร้อมให้บริการดังนี้

  1. สาขาเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต
  2. สาขาโรงเรียนสตรีภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
  3. สาขาโลตัส อ่อนนุช 80 จังหวัดกรุงเทพฯ
  4. สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ จังหวัดกรุงเทพฯ
  5. สาขาบิ๊กซี มหาชัย 2 จังหวัดสมุทรสาคร
  6. สาขาโลตัส เอกชัย 99/1 จังหวัดกรุงเทพฯ
  7. สาขาบิ๊กซี เชียงใหม่ ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
  8. สาขาโลตัส นวนคร จังหวัดปทุมธานี
  9. สาขาบางจาก บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
  10. สาขาบิ๊กซี ติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี
  11. สาขาบิ๊กซี รามอินทรา จังหวัดกรุงเทพฯ
  12. สาขาโชตนา หน้าสนามกอล์ฟลานนา จังหวัดเชียงใหม่

●   เนื่องด้วย ACG มีบริษัทย่อยที่มีประสบการณ์ยาวนานจากการเป็นผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์กว่า 3 ทศวรรษทำให้สามารถใช้ประสบการณ์มาต่อยอดธุรกิจประเภท FAST-FIT ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับ ออโตคลิกมีจุดเด่น คือ เป็น Fast-Fit ที่ให้บริการในรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การเปิดใบสั่งซ่อมจนถึงส่งมอบรถ โดยไม่ใช้กระดาษ (Paperless) และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำ e-Tax invoice และ e-Receipt (ใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อสร้างประสบการณ์และมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีทีมงานช่างที่เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและการบริการที่มีคุณภาพและทันสมัย เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพงานบริการและสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าที่สะอาด หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา

●   โดยออโตคลิกมีความตั้งใจว่า “จ่ายหลักร้อย….รับบริการแบบหลักหมื่น” และเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00-21.00 น. ยกเว้นสาขาในจังหวัดภูเก็ตเปิดให้บริการ 8.00-19.00 น. ช่องทางการรับข่าวสารและโปรโมชั่น website: www.autoclikfastfit.com       ●