May 9, 2023
Motortrivia Team (10156 articles)

Bentley เผยโฉมหมอนอิงฉลองพิธีราชาภิเษกกษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เฉลิมฉลองพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และสมเด็จพระราชินีคามิลลาแห่งสหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือด้วยการรังสรรค์หมอนอิงกับการตกแต่งพิเศษด้วยตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกสำหรับภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส รังสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษนี้ขึ้นด้วยทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญจากการผสมผสานงานฝีมือชั้นยอดเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในการขึ้นรูปตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกเป็นแบบดิจิทัลก่อนรังสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษแต่ละชิ้นขึ้นด้วยมือ

●   ทีมช่างฝีมือใช้เวลากว่า 3 วันเต็มในการรังสรรค์ตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกโดยผ่านกระบวนการทำซ้ำถึง 4 ครั้งเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านคุณภาพงานปักของเบนท์ลีย์ พร้อมกับการใช้ฝีเข็มกว่า 30,000 ฝีเข็ม ซึ่งตราสัญลักษณ์ประกอบด้วย 2 เฉดสี และมีการเลือกใช้เฉดสีที่แตกต่างกัน 3 รูปแบบเพื่อสร้างความคอนทราสต์ระหว่างหนังที่เลือกใช้และเฉดสีต่างๆของหมอนอิงและให้เข้ากับการตกแต่งภายในของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์

●   ผลงานแต่ละชิ้นใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงในการผลิตโดยใช้หนังสัตว์จากทางยุโรปตอนเหนือ ซึ่งมีสภาพอากาศที่อบอุ่น โดยหนังแต่ละชิ้นได้ถูกตรวจสอบและทำเครื่องหมายก่อนที่จะถูกนำผ่านขั้นตอนกระบวนการการผลิตที่มีประสิทธิภาพ พร้อมกับการเย็บ ขึ้นรูป และประกอบขึ้นด้วยช่างฝีมือเพื่อให้คุณภาพของหมอนอิงแต่ละใบมีความสมบูรณ์แบบเทียบเท่าคุณภาพของรถยนต์ สำหรับช่างฝีมือ Ella Mitchell คือผู้นำกระบวนการงานฝีมือมาใช้ในการผลิตผลงานชิ้นพิเศษในวโรกาสที่เป็นมงคลนี้

●   เฉดสีของหมอนอิงดีไซน์พิเศษ ประกอบด้วย เฉดสีแดง Cricketball เฉดสีเขียว Cumbrian Green เฉดสีน้ำเงิน Imperial Blue และ เฉดสีน้ำตาล Saddle รังสรรค์จากการใช้หนังสัตว์ที่บางเพียง 1.4 มิลลิเมตร พร้อมกับการเน้นลวดลายของเฉดสีดำ Beluga เฉดสีเทา Porpoise เฉดสีน้ำตาล Newmarket Tan และเฉดสีน้ำเงิน Imperial Blue ตามลำดับ พร้อมกับตราสัญลักษณ์ที่ถูกตัดเย็บด้วยด้ายสีดำ สีขาว สีแดง และสีน้ำเงินเพื่อให้เกิดความคอนทราสต์

●   ขนาดและรูปทรงของหมอนอิงได้จำลองแบบมาจากเบาะของอัครยนตรกรรมคลาสสิกรุ่น S1 Continental Flying Spur ในปี 1958

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V        ●