May 18, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

เบนซ์ไพรม์มัส เผยความคืบหน้าสาขาพัทยา “เฟส 1” พร้อมให้บริการ มิ.ย. 66

ประชาสัมพันธ์

●   เบนซ์ไพรม์มัส เผยความคืบหน้าโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาพัทยา เฟส1 เร่งเดินหน้าเต็มพิกัด มั่นใจเปิดให้บริการเดือนมิถุนายน 2566 นี้ พร้อมเชิญชวนเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz ในงาน Primus Road Show 2023 กับแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี MBSP นาน 8 ปี หรือ ฟรี ดอกเบี้ย นาน 48 เดือน พร้อม MB Protection นาน 1 ปี เริ่มวันนี้ที่เบนซ์ไพรม์มัส เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ 1-7 มิถุนายน 2566 ที่ Terminal 21 Pattaya

●   นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บจก.ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยความคืบหน้าของการดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัส สาขาพัทยา ว่า ตามที่เบนซ์ไพรม์มัสได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมานั้น ทางเบนซ์ไพรม์มัสจึงได้มีนโยบายที่จะลงทุนก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ในพื้นที่เขตพัทยา โดยแบ่งการก่อสร้างออกเป็น 2 เฟส คือ

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บจก.ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

●   เฟสที่ 1 : โชว์รูมรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ในพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านนาจอมเทียน ขณะนี้ดำเนินการใกล้แล้วเสร็จ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้

●   ในช่วงแรก เฟส 1 จะเปิดให้บริการด้านการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งรถใหม่ป้ายแดง และรถ Certified Used Car พร้อมเปิดให้บริการหลังการขายทั้งการซ่อมบำรุงรถยนต์ทั่วไป และบริการซ่อมสี/ตัวถัง ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคตะวันออก คาดว่าจะรองรับความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่เขตพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี

●   เฟสที่ 2 : เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Benz พื้นที่ขนาด 3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านพัทยาใต้ โดยเปิดให้บริการในส่วนของการจำหน่ายรถใหม่ป้ายแดง และบริการซ่อมบำรุงรถยนต์ทั่วไป ขณะนี้ อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการภายในเดือนตุลาคม 2566 นี้

●   นายจิระพล กล่าวว่า “การขยายสาขาเบนซ์ไพรม์มัสแห่งที่ 2 ในพื้นที่เขตพัทยา ถือเป็นโอกาสที่ดีในสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตให้แก่ธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ Mercedes-Benz ของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ที่สำคัญ จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมสูงเป็นอันดับ 3 รองจากจังหวัดระยองและกรุงเทพฯ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีศักยภาพในการสร้างรายได้และการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง”

●   “ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับลักชัวรี่แบรนด์ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัส สาขาพัทยา ให้รับรู้อย่างกว้างขวาง ทางเบนซ์ไพรม์มัส จึงได้จัดงานแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz ภายใต้ชื่อ Primus Road Show 2023 ที่ศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya ระหว่างวันที่ 1-7 มิถุนายน 2566”

●   สิทธิ์พิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับผู้นำอย่าง Mercedes-Benz ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับฟรี MBSP Extra Guarantee สูงสุด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือ พิเศษ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี หรือ รับฟรี MBSP Easy Care นาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี

●   สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนซ์ไพรม์มัส สำนักงานใหญ่ โทร. 02-095-5555 หรือเบนซ์ไพรม์มัสสาขาพัทยา โทร. 038-051-555 หรือ www.benzprimus.com หรือ facebook.com/BenzPrimusAutohaus