May 31, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

Ford ส่งรถสนับสนุนการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์เอเชีย 2023

ประชาสัมพันธ์

●   ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งรถยนต์ฟอร์ดสนับสนุนการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชียในรายการ The 42nd Asian Road Cycling Championships & 29th Asian Road Junior Cycling Championships 2023 and 11th Asian Para Cycling Championships ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2566 ณ จังหวัดระยอง โดยในงานแถลงข่าว นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เข้ารับมอบโล่เกียรติคุณจาก ดร. สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9

●   ฟอร์ดได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬารายการสำคัญของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของวงการกีฬาของไทย การแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชียในครั้งนี้ นับว่ามีความสำคัญเนื่องจากเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมให้ทีมประเทศไทยได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกม ครั้งที่ 33 ที่จะจัดขึ้นในปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

●   ฟอร์ด ประเทศไทย จึงได้ส่งรถยนต์ฟอร์ดรวม 30 คัน ประกอบด้วย ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ และฟอร์ด มัสแตง ร่วมสนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการตลอดการแข่งขัน ซึ่งรถฟอร์ดที่เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ มีสมรรถนะและเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่จะตอบโจทย์การขับขี่ทางไกลพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานและนักกีฬาตลอดเส้นทาง         ●