May 29, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

กลุ่มทุนใหญ่ โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ ยึดทำเลทองเปิดโชว์รูม ฮุนได ปทุมวัน

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●   บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (Hyundai Mobility (Thailand) Co.,Ltd.) ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (Sojitz Automotive Group (Thailand) Co.,Ltd.) บริษัทในเครือกลุ่มโซจิทซ์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ฮุนได ปทุมวัน ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทอง ใจกลางกรุงเทพบนถนนพระราม 1

●   นายจอง เจ คิว (Jae Gyou Chung) ซีอีโอ ของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวและเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านการขายและการบริการหลังการขายควบคู่ไปกับการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ที่ทันสมัย ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮุนได ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง

●   ฮุนได โมบิลิตี้ ยังให้ความสำคัญกับการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสามารถเข้าไปใกล้ลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด และเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายสำหรับการขยายเครือข่าย บริษัท โซจิทซ์ ออโต โมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ครั้งนี้ถือเป็นการสร้างเพิ่มความแข็งแกร่งและความมั่นคงให้กับแบรนด์และการทำธุรกิจของฮุนไดมากยิ่งขึ้น เนื่องจากพื้นที่ใจกลางเมือง ของ ฮุนได ปทุมวัน ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง

จากซ้าย : นายยูชิ โอฮะระ ผู้บริหาร บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และนายจอง เจ คิว ซีอีโอ ของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายยูชิ โอฮะระ (Yushi Ohara) ผู้บริหาร บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจาก กลุ่ม โซจิทซ์ ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮุนไดก่อนหน้านี้ 2 สาขา คือ ฮุนไดบางปู และฮุนไดรามอินทรา กม.4 และยังได้รับความไว้วางใจให้เปิดเพิ่มอีก 1 สาขาในวันนี้ คือ “ฮุนได ปทุมวัน” (พระราม 1) ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่างฮุนได เล็งเห็นถึงศักยภาพของ บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และมอบความไว้วางใจให้เข้ามารับหน้าที่ดูแลลูกค้าฮุนไดในปัจจุบันและกลุ่มผู้ที่จะเข้ามาเป็นลูกค้าในอนาคต”

●   สำหรับโชว์รูมรถยนต์ฮุนไดสาขาปทุมวัน ตั้งอยู่ในทำเลที่ถือว่ามีศักยภาพและเป็นศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่มีทั้ง ภาคธุรกิจ การพาณิชย์ ออฟฟิศต่างๆ ทั้งของภาครัฐบาล-เอกชน สถานศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งเป็นย่านศูนย์รวมวัฒนธรรม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมทั้งเป็นพื้นที่ที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น ทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ทำให้บริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมฮุนไดแห่งใหม่นี้จะทำให้มีกลุ่มลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองกับความต้องการของคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

●   โชว์รูม ฮุนได ปทุมวัน ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 300 ตารางเมตร โดยได้รับการออกแบบให้มีความเพียบพร้อมต่อการรองรับและการให้บริการลูกค้าในด้านการต้อนรับลูกค้าและการขาย โดยมีพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ที่หรูหราทันสมัย และเพียงพอสำหรับรองรับลูกค้าผู้สนใจรถยนต์ฮุนไดทุกคน

●   นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่พร้อมรองรับลูกค้าด้วยห้องรับรองที่ทันสมัย มีความสะดวกสบายและความอบอุ่นขณะเข้ามารับบริการแห่งนี้ ด้วยทีมที่ปรึกษาการขายมีทักษะผ่านการอบรมตามมาตรฐานของฮุนได โมบิลิตี้ พร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกท่านด้วยความสะดวกรวดเร็ว และมีความเป็นมืออาชีพ

●   ในส่วนของการให้บริการหลังการขายนั้น เนื่องจากฮุนไดปทุมวัน มีพื้นที่จำกัด ทางบริษัทโซจิทซ์ฯ ได้มีการเตรียมการรองรับลูกค้าในส่วนของบริการหลังการขายไว้อย่างสมบูรณ์ที่ ฮุนได บางปู และ ฮุนได รามอินทรา กม. 4 ทั้งในส่วนของการซ่อมบำรุงและการทำสีตัวถัง เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดสามารถนำรถยนต์คันโปรดมาใช้บริการได้อย่างสบายใจ

●   นายจอง เจ คิว กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ของการทำธุรกิจรถยนต์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เปอโตริโก้, อาร์เจนติน่า, ปากีสถาน รวมถึงการที่เคยเป็นบริษัทแม่ในประเทศไทยมาก่อน เรามีความเข้าใจในตัวสินค้าและกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี มาบัดนี้ เรากลุ่มโซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย ณ ขณะนี้ถึง 3 สาขา คือ ฮุนได บางปู, ฮุนได รามอินทรา กม. 4 และ ที่นี่ ฮุนได ปทุมวัน บริษัทฯ สามารถดึงเอาศักยภาพและประสบการณ์ที่สะสมในฐานะการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดมาอย่างยาวนานในหลากหลายประเทศมาสร้างพัฒนา และตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ดีที่สุด”

●   “สำหรับผู้ที่สนใจเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได หรือต้องการทดลองขับ และต้องการนำรถยนต์เข้ามาใช้บริการหลังการขาย สามารถเข้ามาติดต่อและใช้บริการได้ที่ ฮุนได ปทุมวัน (ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) ฮุนไดทั้ง 3 สาขา ฮุนได บางปู, ฮุนได รามอินทรา กม. 4 และ ฮุนได ปทุมวัน ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินธุรกิจกลุ่ม โซจิทซ์ ไทยแลนด์ และพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดี”

●   ปัจจุบัน ฮุนได ประเทศไทย จำหน่ายรถยนต์ทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบด้วยรถเอนกประสงค์สไตล์ MPV Hyundai Stargazer, รถตู้เอนกประสงค์ฟูลไซส์ Hyundai Staria, รุ่นตกแต่งพิเศษ Hyundai Staria Premium และ Hyundai H-1 Elite NS

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของ ฮุนได ในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.hyundai.com/th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/HyundaiThailand หรือ Line OA : page.line.me หรือยูทิวบ์ : youtube.com/HyundaiMotorThailand หรือติดต่อ Call Center โทร : 02-305-8494 ●

Grand Opening : Hyundai Pathumwan