May 21, 2023
Motortrivia Team (10072 articles)

PTT เปิดตัวแคมเปญ The Super Power of World Class

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัวแคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ ถือเป็นครั้งแรกของวงการน้ำมันไทยที่ชาวต่างชาติทั้งในยุโรปและเอเชียให้ความเชื่อมั่นในน้ำมัน Super Power น้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น พร้อมดึง 2 ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ระดับโลกอย่าง Mr. Matthias Lang รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นโซลูชั่น บริษัท BASF หนึ่งในบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำของโลกด้วยเทคโนโลยีของเยอรมนี ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสารสำคัญอย่าง KEROPUR® Super Booster และ Mr.Yusuke Shiotsu แชมป์ ซูเปอร์ จีที 2022 สนามสอง (ฟูจิ สปีดเวย์) ร่วมการันตีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมตอกย้ำคุณภาพที่เทียบเท่าระดับสากล

●   แคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าน้ำมัน Super Power เป็นนวัตกรรมน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น โดยเปิดจำหน่ายตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ทั้งกลุ่มแก๊สโซฮอล์และดีเซล ได้แก่ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7 พร้อมเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความแรง ความเร็ว ที่มาพร้อมความคุ้มค่า และเหมาะกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ให้ความสำคัญกับการพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่พัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ จนเป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ ๆ สู่ท้องตลาด จึงขอเชิญชวนผู้ขับขี่ทั่วประเทศมาสัมผัสประสบการณ์ความแรงระดับ WORLD–CLASS ไปด้วยกันที่ พีทีที สเตชั่น ด้วยการทดลองใช้น้ำมันเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ของคนไทย ที่ผ่านการการันตีจากบุคคลระดับโลก ทั้งจากประเทศที่เป็นสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ และแชมป์ ซูเปอร์ จีที ว่ามีคุณภาพดีเยี่ยม

●   Mr. Matthias Lang หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาสารเพิ่มความแรง ซึ่งถือเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในน้ำมัน Super Power คิดค้นและพัฒนาโดย BASF บริษัทชั้นนำระดับโลก โดย OR และ BASF ได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และดำเนินธุรกิจร่วมกันมายาวนานกว่า 10 ปี โดย BASF ในฐานะผู้ให้บริการด้านเคมีภัณฑ์ชั้นนำของโลก มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีชั้นสูงจากเยอรมันนี เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืนให้กับ OR โดยได้คิดค้นสาร KEROPUR® หรือ Super Booster สารเพิ่มความแรงสำหรับน้ำมันเบนซินมีประสิทธิภาพสูง สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องความสะอาดของเครื่องยนต์ รวมทั้งอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น ลดมลภาวะทางอากาศ พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานรถยนต์

●   นอกจากนี้ยังได้ Mr.Shiotsu Yusuke นักแข่ง Rising Star แชมป์ ซูเปอร์ จีที 2022 สนามสอง (ฟูจิ สปีดเวย์) นักแข่งรถระดับโลกที่กำลังมาแรงด้วยวัยเพียง 24 ปี ร่วมการันตีประสิทธิภาพน้ำมัน ด้วยการทดลองขับรถ (Test Drive) เพื่อทดสอบความแรงของน้ำมัน Super Power พร้อมยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าผลิตภัณฑ์น้ำมัน Super Power จากทาง พีทีที สเตชั่น ให้ความแรงและเร่งความเร็วเหมือนขับรถในสนามแข่ง

●   แรงโลกรู้ ไปกับ Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียม ทั้งแก๊สโซฮอล์ และดีเซล พร้อมสาร Super Booster สารลดแรงเสียดทานที่ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด ช่วยทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุด มอบความแรงที่แตกต่าง พร้อมให้ผู้บริโภคร่วมพิสูจน์แล้ววันนี้ที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

●   สามารถตรวจสอบสถานีบริการที่จำหน่ายน้ำมัน Super Power ได้ที่ www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center         ●