May 5, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

Suzuki จัดโปรฯ Ertiga ดอกเบี้ย 0.99% หรือผ่อนสูงสุด 99 เดือน

ประชาสัมพันธ์

●   ซูซูกิจัดแคมเปญพิเศษสำหรับ Suzuki Ertiga Smart Hybrid เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี เบื้องต้น สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่ที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2566 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

●   Ertiga Smart Hybrid เกียร์อัตโนมัติ แยกเป็น 2 รุ่นคือ GL ราคา 783,000 บาท และ GX ราคา 839,000 บาท เลือกได้ 4 สีระหว่าง แดง (สีใหม่) Mellow Deep Red, ขาว Pearl Snow White, เทา Metallic Magna Gray หรือดำ Cool Black Metallic

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้งยังมีรถยนต์หลายรุ่นเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมไทยยังคงให้ความสำคัญกับครอบครัวและในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อน รักความสนุก ชอบเข้าสังคม เรามีกลุ่มรถอเนกประสงค์ไว้ตอบรับต่อความต้องการของลูกค้าที่มองหารถที่มีดีไซน์พร้อมด้วยฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสนองต่อกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ของตัวเองและคนรอบข้าง ซึ่งสอดรับต่อความนิยมที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน”

●   “ปัจจัยสำคัญน่าจะมาจากความต้องการรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าและครบครัน ซึ่งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซูซูกิได้ทำการแนะนำ Suzuki Ertiga Smart Hybrid โดยนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับเทคโนโลยี Smart Hybrid ที่ติดตั้งมาในรถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง”

●   “ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900 ●