May 22, 2023
Motortrivia Team (10196 articles)

ไทยฮอนด้า เตรียมเป็นเจ้าภาพแข่งขันฝีมือช่าง เอเชียและโอเชียเนีย

ประชาสัมพันธ์

●   ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 (7th Asia & Oceania Technician Skill Contest) โดยมีประเทศเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ มาเลเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน เขมร โดยไทยฮอนด้าได้เตรียมส่งช่างชาวไทยระดับแชมป์ของประเทศจำนวน 6 คน เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

●   การแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 ถือเป็นศึกแชมป์ชนแชมป์ที่นำนายช่างผู้ชนะจากแต่ละประเทศในภูมิภาคเอเชีย มาแข่งขันวัดทักษะด้านการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์ระดับเอเชีย ภายใต้แนวคิดสำคัญคือ “The Power Behind the Success” ที่เชื่อว่าทุกความสำเร็จจำเป็นต้องมีพลังขับเคลื่อนสำคัญซ่อนอยู่ เช่นเดียวกับการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษาจากช่างฝีมือดีเป็นพลังขับเคลื่อน แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็นประเภทรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้จะมีสิทธิ์เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับโลก Global Technician Skill Contest เพื่อแข่งขันกับตัวแทนนายช่างผู้ชนะจากแต่ละภูมิภาคทั่วโลกต่อไป

●   ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้ช่างชาวไทยคว้าแชมป์ระดับเอเชียในการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์ฝึกอบรมฮอนด้ากรุงเทพฯ        ●