May 9, 2023
Motortrivia Team (10182 articles)

Triumph จัดแคมเปญทดสอบสมรรถนะ “Is This Your Dream?”

ประชาสัมพันธ์

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้ามอบความคึกคักให้ตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญ “Is This Your Dream? …ความฝันของคุณหน้าตาเป็นแบบนี้หรือเปล่า?” ชวนแฟน ๆ รวมถึงลูกค้าไทรอัมพ์มาร่วมทดลองขี่รถจักรยานยนต์รุ่นโปรดในดวงใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษ ฟรี อันเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อันสมบูรณ์แบบและการบริการที่ดีให้กับลูกค้า

●   ขณะเดียวกัน แคมเปญนี้ยังมาพร้อมข้อเสนอทางการเงินพิเศษมากมาย เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ง่ายขึ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถจองคิวเข้ารับบริการทดลองขี่ล่วงหน้าได้ผ่านเว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th รวมถึงสอบถามรายละเอียดข้อเสนอทางการเงินของรุ่นรถจักรยานยนต์ที่สนใจได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

●   นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า ในปี 2566 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดต่อเนื่อง ทั้งการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ ๆ การจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ลูกค้า การออกโปรโมชันทางการตลาด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อันเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมทัพความแข็งแกร่งตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์

●   และเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ารถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ในประเทศไทยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ไทรอัมพ์ จึงได้จัดแคมเปญ “Is This Your Dream? …ความฝันของคุณหน้าตาเป็นแบบนี้หรือเปล่า?” เชิญชวนลูกค้าที่ชื่นชอบและหลงใหลรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ เข้ามาสัมผัสประสบการณ์จริงในการขับขี่ รวมถึงทดสอบสมรรถนะรถทุกเซกเมนต์อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น คลาสสิก (Modern Classics) กลุ่มรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อม DNA สไตล์อังกฤษขนานแท้ เครื่องยนต์สูบคู่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อัดแน่นทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยี สมรรถนะรวมถึงขีดความสามารถอันทันสมัย ตลอดจนสไตล์การตกแต่งที่สวยงามเหนือกาลเวลา หรือ โรสเตอร์ (Roadster) กลุ่มรถจักรยานยนต์ต้นแบบสมัยใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบอันเป็นลักษณะเฉพาะตัว รวมถึงรูปทรงรถอันเป็นเอกลักษณ์

●   ต่อด้วย แอดเวนเจอร์ (Adventure) กลุ่มรถจักรยานยนต์ไทเกอร์ที่ทันสมัยที่สุด มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบสุดเร้าใจอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์นวัตกรรมล้ำหน้า ที่พร้อมส่งมอบการควบคุมรถที่คล่องตัวในทุกเส้นทางขับขี่ซึ่งเป็นจุดเด่น ปิดท้ายด้วย ร็อกเก็ต 3 (Rocket 3) กลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ให้แรงบิดสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมทั้งอัตราเร่งที่เหนือชั้น พร้อมการส่งกำลังที่นุ่มนวล การตอบสนองที่ทันใจ และการขับขี่อันน่าทึ่ง ผ่านโชว์รูมทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าที่เข้ามาทดลองขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ยังจะได้รับของที่ระลึก พวงกุญแจ Triumph For The Ride ฟรีทันที

●   นอกจากนี้เมื่อจองและออกรถ รับ Triumph ‘Premium Badge’ Box Set หรือ เซทเข็มกลัดสุดพรีเมียมที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อันสมบูรณ์แบบและการบริการที่ดีอันเป็นไปตามมาตรฐาน โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

●   พร้อมกันนี้ ไทรอัมพ์ ยังมอบข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งครั้งนี้เอาใจสาวกโมเดิร์น คลาสสิก โดยเฉพาะ เพื่อให้พร้อมสำหรับงาน Distinguished Gentleman’s Ride โครงการที่สุภาพบุรุษนักบิดจะมารวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์คลาสสิก และแต่งกายสไตล์ Dapper สุดเนี๊ยบ เพื่อระดมทุนและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิตของผู้ชายและการวิจัยมะเร็งต่อมลูกหมากในวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็น “บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” (Bonneville Bobber) “บอนเนวิลล์ ที100” (Bonneville T100) “บอนเนวิลล์ ที120” (Bonneville T120) และ “บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค” (Bonneville T120 Black) สปีด ทวิน 900 (Speed Twin 900) สปีด ทวิน 1200 (Speed Twin 1200) และ “สแครมเบลอร์ 900” (Scrambler 900) รับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 25,000 บาท

●   ทุกรุ่นยังได้รับฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ตลอดจนบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี และการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty สูงสุด 2 ปี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไทรอัมพ์พร้อมเปิดประสบการณ์โลกรถจักรยานยนต์สไตล์อังกฤษขนาดแท้แบบเต็มสมรรถนะอันทรงพลังไปพร้อมกันได้ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ        ●