June 6, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

MGC-ASIA Mobility Expo 2023 มิถุนายนนี้ที่สยามพารากอน

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ครบวงจร จัดมหกรรมไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้สุดยิ่งใหญ่ ‘MGC-ASIA Mobility Expo 2023’ ยกทัพยานยนต์และโมบิลิตี้ระดับโลก หลากหลายแบรนด์ในเครือฯ อาทิ โรลส์-รอยซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, เรือยอชท์ อะซิมุท, เรือ คริส-คราฟท์ และสายการบิน VistaJet พร้อมแบรนด์พันธมิตร ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, เปอโยต์ และ จี๊ป มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ควบคู่ไปกับหลากหลายกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของคุณ

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)

●   ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอ็มจีซี-เอเชีย คือ หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยหลากหลายกิจกรรมที่เราจัดขึ้น ล้วนสะท้อนถึงศักยภาพของ เอ็มจีซี-เอเชีย อีโคซิสเท็ม ซึ่งเป็นระบบนิเวศที่ครบวงจร และงานนี้ก็นับเป็นครั้งแรก ที่ เอ็มจีซี-เอเชีย ได้นำทุกผลิตภัณฑ์มารวมไว้ด้วยกัน เป็นอีโคซิสเท็มสมบูรณ์แบบ พร้อมความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการลูกค้ามองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผสานกิจกรรมการตลาด และการจัดแคมเปญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ธนาคารต่างๆ หรือ การบินไทย เป็นต้น เพื่อช่วยให้ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของยานยนต์และโมบิลิตี้ ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีหลากหลายกิจกรรมพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ในด้าน Art & Music, Fine & Dine, Travel และ Wellness ในงาน”

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

●   นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เผยว่า “สยามพารากอน ได้รับการยอมรับในฐานะจุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลก World-class Global Destination และเป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกมาโดยตลอด สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังที่ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘Co-create & Collaboration to Win’ เรามีพันธมิตรและคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมากมาย ที่จะร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ตลอดจนนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ ที่เป็นพันธมิตรมายาวนาน และร่วมสร้างปรากฏการณ์และความสำเร็จร่วมกันมาโดยตลอด ที่สำคัญคือ ลูกค้าของเราต่างได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจ ทั้งในด้านสินค้าและการบริการ เป็นเสน่ห์ที่ทำให้งาน ‘MGC-ASIA Mobility Expo 2023’ เป็นงานที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบยานยนต์และโมบิลิตี้ได้แบบครบวงจร”

พันธมิตรหลากหลาย ช้อปสบายกับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

●   รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มจากบัตรเครดิตจากหลากหลายธนาคารที่ร่วมงาน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารซิตี้แบงค์, ธนาคารยูโอบี และธนาคารกสิกรไทย

  • คุ้มที่ 1 : ใช้คะแนนสะสมเพียง 1 คะแนน เพื่อจองรถภายในงาน แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%*
  • คุ้มที่ 2 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%/ท่าน/ตลอดรายการ เมื่อจองรถภายในงาน และออกรถ*
  • คุ้มที่ 3 : ผ่อนเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
  • คุ้มที่ 4 : ผ่อนเงินจอง 0% นานสูงสุด 4 เดือน*
  • สยามพารากอน: ยิ่งช้อปยิ่งได้รับ VIZ Coins สูงสุด 1 ล้านคอยน์ส*
  • การบินไทย: มอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเส้นทางญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง และสิงคโปร์ และมอบบัตรโดยสารภายในประเทศ สายการบินไทยสมายล์ ฟรี! จำนวน 1 ที่นั่ง เมื่อมียอดซื้อครบ 100,000 บาท ในโปรแกรมท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ*
  • Special Package เฉพาะในงาน สำหรับการพักผ่อนในวันหยุด กับ Travel & Wellness Package จากโรงแรม InterContinental Hua Hin Resort และ CHEVALA Wellness Hua Hin (เชวาลา เวลเนส หัวหิน) ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*
  • BDMS Wellness Clinic ในเครือกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ มอบบัตรกำนัลโปรแกรมตรวจสุขภาพ สำหรับ Top Spender 12 ท่าน ที่จองรถภายในงาน รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท*

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทาง ทั้งทางบก-ทางน้ำ-ทางอากาศ

●   โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จัดแสดงสองอัครยนตรกรรมยอดนิยมให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายในโชว์รูม โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก นำโดย โรลส์-รอยซ์ ‘โกสต์’ ความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา ตัวถังสีน้ำเงิน ‘Iguazu Blue’ ตัดกับฝากระโปรงหน้าดีไซน์พิเศษ สี Rhodium ที่มีความมันวาวพิเศษ และ โรลส์-รอยซ์ ‘คัลลิแนน’ สีเทา ‘Burnout Grey’ ห้องโดยสาร ‘Bespoke Interior Seashell/Navy Blue’ สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบซูเปอร์ลักชัวรีสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน และรับมอบภายในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 รับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศในยุโรป 2 ที่นั่ง*

●   บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ พบขีดสุดแห่งสมรรถนะ ครั้งแรกในประเทศไทย กับ ‘BMW M3 Competition M xDrive Touring’ สมทบด้วย M2 และ M240i xDrive พร้อมก้าวสู่โลก EV กับนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีล้ำสมัย Fully Electric [EV] BMW i4 eDrive M Sport, BMW iX xDrive40 Sport, BMW iX3 M Sport รวมถึงยนตรกรรมระดับผู้นำที่แตกต่าง BMW X7 xDrive40d M Sport (PRE-LCI) และเปิดประสบการณ์ผจญภัยครั้งใหม่ กับ All-New BMW X1 และ มินิ พลังงานไฟฟ้า MINI Cooper SE ตกแต่งพิเศษภายใต้แรงบันดาลใจจากรุ่น ‘Paul Smith’ และ MINI John Cooper Works Countryman ที่ผ่านการตกแต่งภายใต้แรงบันดาลใจจากรุ่น ‘GT Edition’ พร้อมสัมผัสความสง่างามแบบคลาสสิคของมอเตอร์ไซค์ BMW R18 B ที่มาพร้อมระบบเสียง Marshall Gold Series Stage 1 พร้อมบูสเตอร์ 180 วัตต์ และที่สุดแห่งทัวริ่ง R 1250 GS/GSA และ F 850GS/GSA ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย อีกทั้งยังมีกิจกรรมบันเทิงกับคอนเสิร์ตจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 16.00 น.

●   บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด นำโมเดลเรือยอชท์ อะซิมุท (Azimut) และ คริส-คราฟท์ (Chris-Craft) มาจัดแสดงภายในงาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ นำโดยเรือยอชท์ อะซิมุท ‘The New S7’ เรือทรงสปอร์ต สุดหรูหรา หนึ่งในตระกูล S Collection โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ขณะที่ คริส-คราฟท์ นำโมเดลเรือรุ่น ‘Launch 27’ สุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยม และแสดงถึงอัตลักษณ์ความเป็น คริส-คราฟท์ พร้อม ‘Boat Ownership Program’ แบบครบวงจร รวมถึงมีโปรแกรมเช่าซื้อสุดพิเศษ โดย ‘อัลฟา เอกซ์’ และประกันภัยเรือ โดย ‘ฮาวเด้น แมกซี่’

●   บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) ผู้แทนบริการเช่าเหมาลำของสายการบิน VistaJet จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ทั้งในและต่างประเทศ จากสายการบินชั้นนำในราคาพิเศษ อาทิ การบินไทย และไทยสมายล์ แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง (รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์) แพ็คเกจเรือสำราญ Swan Hellenic และ Celebrity พร้อมสิทธิ์พิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารในวันงาน

●   ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดแสดง 3 ยนตรกรรมไฮไลท์ คือ All-New Honda WR-V และ CITY HATCHBACK ที่มาพร้อมชุดแต่ง MODULO รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท และปิดท้ายกับยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมเอสยูวี เรียบหรูในทุกมิติ กับ All-new Honda CR-V ร่วมฉลองแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี และลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda CITY Hatchback S+ และบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น จำนวน 30 รางวัล เมื่อมาใช้บริการในทุกแผนก ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ทุกสาขา ตลอดเดือนมิถุนายน

●   ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี 4 แบรนด์พันธมิตร เข้าร่วมในงานนี้ ประกอบด้วย แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เชิญชวนผู้ที่สนใจ มาสัมผัสกับ ‘แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอฟวัน อิดิชั่น’ สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ต จากประเทศอังกฤษ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Aston Martin: A LOOK TO THE PAST A TASTE OF THE FUTURE’ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษ ‘The Art of Cocktail Master’ พร้อมข้อเสนอพิเศษ เมื่อจองรถภายในงาน รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม ‘Aston Martin Track Experience’ ณ สนามแข่ง Stowe Circuit, Silverstone อันเลื่องชื่อ ถึงประเทศอังกฤษ*

●   พิเศษ พบกับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงมากความสามารถ, นักร้องเจ้าของน้ำเสียงเอกลักษณ์ และผู้ครอบครองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ‘New Vantage’ ที่จะมากล่าวถึงความประทับใจและความหลงใหลในแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น.

●   มาเซราติ ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติอิตาเลียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Italian Audacity’ ที่แสดงถึงการออกแบบสุดท้าทายตามสไตล์ มาเซราติ ประกอบด้วย Grecale GT สปอร์ตเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับขุมพลังไมล์ไฮบริด รวมทั้ง Grecale Trofeo 530 แรงม้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์คาร์ ‘MC20’ พร้อมด้วย Ghibi Hybrid สปอร์ตซีดานสุดหรูที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไมล์ไฮบริด และปิดท้ายกับ MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ ที่ผสานเทคโนโลยีจากสนามแข่งฟอร์มูลาวัน พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ มาเซราติ ภายในงานฯ รับฟรี ตั๋วเครื่องบิน Business Class ไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิลาน*

●   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส จัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ ‘New Peugeot 408 PHEV’ และอีก 3 รุ่น ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ กับ เปอโยต์ 2008 ที่มาพร้อมฝาท้ายอัตโนมัติ (Auto Tailgate), 3008 Sport และ 5008 Allure โดยเมื่อจองรุ่น 2008 รับฟรีชุดแต่ง SPORT PLUS* หรือเลือกรับ PEUGEOT VALUE CARE PACKAGE (PVC)* ขณะที่ 3008 และ 5008 รับฟรี! Travel & Wellness Package จากโรงแรม Intercontinental Hua Hin Resort และ CHEVALA Wellness Hua Hin ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* และเพลิดเพลินกับกิจกรรม Exclusive Terrarium Workshop ศิลปะการตกแต่งต้นไม้ในขวดโหลโดย Tiny Tree ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566

●   จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย มาในธีม ‘Outdoor Adventure Life’ เผยโฉม ‘แรงเลอร์ รูบิคอน 4 ประตู สีพิเศษ ใหม่ของปี 2023 กับสีส้ม ‘PUNK’N ORANGE’ ในรุ่น มอนสเตอร์ อิดิชั่น และครั้งแรกกับ ‘แรงเลอร์ รูบิคอน 4 ประตู รุ่นพิเศษ ใหม่ ‘Journey Edition’ พร้อมจัดแสดง ‘แรงเลอร์ รูบิคอน 2 ประตู’ สีฟ้า Hydro Blue รับฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น* พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากเมื่อจองรถภายในงาน

●   คุ้มค่ายิ่งขึ้น กับซูเปอร์คาร์และยนตรกรรมระดับหรูจาก High Performance and Supercar มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายในราคาสุดเร้าใจ

●   พิเศษสุดเฉพาะในงาน เมื่อนำรถเก่ามาเทรด-อิน รับเครดิตเงินคืน 10% สูงสุด 50,000 บาท

●   นอกจากนั้นก็มีบริการทางการเงินอย่างครบวงจร โดยบริษัท อัลฟา เอกซ์ จำกัด ครอบคลุมสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ สำหรับยานยนต์ในระดับลักชัวรี่ ให้บริการสินเชื่อครบวงจรสำหรับยานยนต์และโมบิลิตี้ระดับหรู ช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

●   MGC-ASIA Mobility Expo 2023 รวบรวมยานยนต์และโมบิลิตี้ชั้นนำในเครือฯ พร้อมแบรนด์พันธมิตร มาให้ลูกค้าได้จับจอง พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี โอกาสดีๆ แบบนี้รีบบอกต่อ แล้วพบกันระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน 2566 นี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-931-8899         ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Report : MGC-ASIA Mobility Expo 2023