June 2, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

PTT Station รับวันสิ่งแวดล้อมโลก สมาชิกบลูการ์ดรับคะแนน 5 เท่า

ประชาสัมพันธ์

●   พีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ แรงรักษ์โลก เติมเต็มความแรง เติมเต็มเพื่อสิ่งแวดล้อม เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ชวนผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลเติมน้ำมันเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมกับความแรงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำมัน Super Power Diesel B7 โดยไม่มีขั้นต่ำ สมาชิกบลูการ์ดรับคะแนนสะสม 5 เท่า ระหว่าง 1 มิถุนายน 2566 – 5 มิถุนายน 2566 นี้

●   สมาชิกบลูการ์ดสามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้งตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบลูการ์ด สามารถสมัครสมาชิกได้ที่ พีทีที สเตชั่น และเข้าร่วมกิจกรรมรับคะแนน 5 เท่า ได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิกและเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ ณ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่าย Super Power Diesel B7 ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

●   สัมผัสความแรงที่สะอาด รับรองด้วยมาตรฐานยูโร 5 ช่วยลดฝุ่น PM 2.5 และลดกำมะถันกว่า 5 เท่า เติมเต็มความแรง เติมเต็มเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ พีทีที สเตชั่น กับน้ำมัน Super Power Diesel B7 น้ำมันเกรดพรีเมียมสำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซล น้ำมันมีความบริสุทธิ์สูง กำมะถันต่ำ การเผาไหม้สมบูรณ์ ทำให้เครื่องยนต์เร่งแซงเต็มพลัง พร้อมประหยัดน้ำมันมากขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำมันสูตรธรรมดา สามารถตรวจสอบ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่าย Super Power Diesel B7 น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียม ได้ที่ www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center         ●