June 2, 2023
Motortrivia Team (10167 articles)

TOYO Tires เปิดตัวยางใหม่ Proxes Comfort IIs (C2S)

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires ในประเทศไทย เปิดตัวยาง TOYO Proxes Comfort IIs (C2S) ยาง Super Comfort รุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการความนุ่มนวลในการขับ ลดเสียงรบกวนจากยางขณะวิ่ง แต่ยังคงประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นพื้นแห้งหรือพื้นถนนเปียก

●   TOYO Proxes Comfort IIs (C2S) พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตทั้งในส่วนของโครงสร้างยางรูปแบบใหม่ที่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนน และรอยต่อถนน ช่วยให้การขับมีความนุ่มสบาย การออกแบบจัดเรียงบล็อกดอกยางใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยลดเสียงรบกวนจากยาง และช่วยยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้ง ขณะเดียวกันยังมีร่องระบายน้ำหลัก 4 ร่องขนาดใหญ่บนหน้ายาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็ว ลดการเหินน้ำ ช่วยให้มั่นใจในการควบคุมบนพื้นถนนที่เปียกและมีน้ำขัง

●   จุดเด่นของยาง TOYO Proxes Comfort IIs (C2S) ประกอบด้วย :

●   นุ่มกว่าที่เคย – ด้วยการออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนและช่วยลดเสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ไม่ให้เข้าไปในห้องโดยสารพร้อมทั้งการออกแบบร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณด้านในช่วยลดเสียงรบกวนและเพิ่มความนุ่มนวลตลอดการขับขี่

●   เงียบมากกว่า – ด้วยเทคโนโลยี T-MODE ออกแบบและจัดเรียงดอกยางอย่างเหมาะสม เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม

●   ขับมั่นใจยึดเกาะถนนมากขึ้นบนพื้นถนนเปียก – ด้วยการออกแบบร่องรีดน้ำขนาดใหญ่บริเวณหน้ายางมากถึง 4 ร่อง ช่วยให้ยางยึดเกาะถนนแห้งและเปียกได้อย่างยอดเยี่ยม รีดน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็ว

●   หน้ายางสึกเรียบ คุ้มค่าใช้งานได้ยาวนาน – ให้คุณขับขี่มั่นใจพร้อมยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบบล็อกดอกยางแบบ (Flexible taper groove) ช่วยรักษาความแข็งแรงของดอกยาง หน้ายางสึกเรียบเท่ากันสม่ำเสมอ ช่วยให้การควบคุมทิศทางทำได้อย่างแม่นยำ

●   ยาง TOYO Proxes Comfort IIs (C2S) มีจำหน่ายทั้งหมด 21 ขนาด ราคาเริ่มต้นเส้นละ 4,700 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน GRIP ทุกสาขา และ ตัวแทนจำหน่ายยางโตโยไทร์ ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyotires.in.th หรือ Facebook : Toyo Tires Thailand         ●