November 20, 2016
Motortrivia Team (10203 articles)

Vespiario ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่าย Aprilia และ Moto Guzzi


Press Release

 

●   บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวสป้าและพิอาจิโอ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศพร้อมเดินหน้ารุกตลาดมอเตอร์ไซค์เต็มรูปแบบด้วยการเพิ่มสิทธิ์จัดจำหน่าย 2 แบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ได้แก่ เอพริลเลีย (Aprilia) และ โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) โดยจะเริ่มจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือ Motor Expo 2016 ต้นเดือนธันวาคม 2559 นี้

●   เวสปิอาริโอ ประเทศไทย เผยว่า การนำเข้าเอพริลเลีย และโมโต กุซซี่ เป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบในประสบการณ์การขับขี่ในสไตล์อิตาเลี่ยน ซึ่งทั้งคู่ล้วนเป็นนวัตกรรม 2 ล้อที่มีประวัติและชื่อเสียงยาวนาน การเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo 2016 จะมีจำนวนทั้งสิ้น 9 รุ่น อาทิ Aprilia RSV4 RF, Moto Guzzi V7 II Stone, Moto Guzzi V7 II Racer และ Moto Guzzi Audace เป็นต้น

●   เอพริลเลีย : เป็นมอเตอร์ไซค์ตระกูลรถแข่ง และนับเป็นแบรนด์สปอร์ตที่สำคัญที่สุดของ พิอาจิโอ กรุ๊ป เอพริลเลียเป็นเจ้าของสถิติได้ชัยชนะมากที่สุดเหนือบริษัทคู่แข่งสัญชาติยุโรปอื่น ๆ โดยกวาดรางวัลกรังด์ปรีซ์ 294 รายการใน Road Racing World Championship นอกจากนี้ยังชนะรางวัลในการแข่งขันระดับโลกอีกกว่า 52 รายการ ได้แก่ Road Racing World Championship 38 รายการ (20 ครั้ง ในรุ่น 125 ซีซี และ 18 ครั้ง ในรุ่น 250 ซีซี) 5 รายการในประเภทซูเปอร์ไบค์ (ทั้งนักขับและผู้ผลิตชนะเลิศใน 2010 และ 2012 และผู้ผลิตชนะเลิศในปี 2013) และ 9 รายการในประเภทออฟโรด (7 ครั้ง ในซุปเปอร์โมโต และ 2 ครั้ง ในรายการไทรอัล)

●   ในปี 2009 เอพริลเลียเปิดตัว Aprilia RSV4 ในการแข่งขัน World Superbike โดยในช่วงเวลาเดียวกันนี้ เอพริลเลียได้กวาดชัยชนะมากมายทั้งจากการแข่งขันในประเทศและรายการในยุโรป ทุกสุดสัปดาห์ทั่วโลกจะมีรถมอเตอร์ไซค์เอพริลเลียลงสนามแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงให้แก่วงการแข่งรถของอิตาลีและยุโรป สนองความฝันของสิงห์นักบิดในการแข่งขันและสร้างนักบิดรุ่นเยาว์ให้เติบโตพร้อมลงประชันความเร็วในสนามระดับโลก

●   โมโต กุซซี่ : คืออีกหนึ่งแบรนด์ในเครือพิอาจิโอ กรุ๊ป ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1921 จวบจนปัจจุบัน โดยแบรนด์โมโต กุซซี่ มีอายุกว่า 95 ปี ตราสัญลักษณ์คือรูปนกอินทรีกางปีกแดง

●   โมโต กุซซี่มีไลน์รถมอเตอร์ไซค์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบคัสตอมไบค์สไตล์อิตาลี ซึ่งได้รับการวิจัยและพัฒนามาอย่างดี โดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้ขับขี่เป็นหลัก พร้อมด้วยคุณภาพการผลิตขั้นสูงที่มีการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องยนต์ รวมถึงฝีมือช่างอันยอดเยี่ยมที่เน้นรายละเอียดในทุกสัดส่วน

●   “บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เอพริลเลียและโมโต กุซซี่ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ผู้ที่สนใจสามารถพบกับการเปิดรถอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยของทั้ง 2 แบรนด์ได้ในงาน Motor Expo 2016 นี้ พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมอีกหลายรุ่น ที่มากับโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ณ บูธ G 01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้”

●   หลังงาน Motor Expo 2016 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่แฟลกชิปสโตร์ของเอพริลเลีย และโมโต กุซซี่ ณ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 เป็นต้นไป สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ vespa.co.th   ●