August 5, 2018
Motortrivia Team (10203 articles)

Sony เปิดตัว Bravia 4K รุ่นใหม่ในตระกูล Master Series

Press Release

 

●   โซนี่ อิเล็คทรอนิคส์ เอเซีย แปซิฟิก เปิดตัว Bravia 4K HDR ซีรีส์ใหม่ Master Series 2 รุ่น ประกอบด้วย Sony Bravia 4K HDR OLED TV A9F แบ่งเป็นรุ่นขนาดจอ 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ต่อด้วย Sony Bravia 4K HDR LCD TV Z9F ขนาดจอ 65 นิ้ว และ 75 นิ้ว ทั้งหมดมาพร้อมหน่วยประมวลผลภาพรุ่นใหม่ล่าสุด 4K HDR Processor X1™ Ultimate คุณภาพของภาพใกล้เคียงกับ TV มอนิเตอร์ระดับมืออาชีพ

●   ชิป 4K HDR Processor X1™ Ultimate ที่ใช้ใน Bravia Master Series นับเป็นเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับ TV กลุ่มพรีเมี่ยม ทำงานด้วยการตรวจจับแสง สี  และวิเคราะห์คุณภาพของภาพที่มีความละเอียดคมชัดสมจริงในทุกรายละเอียดยิ่งขึ้น ทุกรุ่นติดตั้งเทคโนโลยี Netflix Calibrated Mode สามารถเล่น Online Video Streaming บน Netflix ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ TV ตระกูล Master Series ยังมีซอฟท์แวร์ CalMAN® มาตรฐานสำหรับการปรับแต่งหน้าจอเพื่อให้ได้คุณภาพสูงสุดด้วย

●   Bravia 4K HDR OLED TV A9F มากับบอดี้แบบมินิมอล, จอ OLED ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, Contrast Booster ปรับปรุงใหม่ ภาพคมชัด สดใสเสมือนจริงยิ่งขึ้น, ชิปประมวลผลภาพใหม่ช่วยแสดงผลความละเอียดระดับ 4K HDR และมีการรีมาสเตอร์ HDR เชิงวัตถุ เมื่อมี Object-based HDR Remaster จะช่วยให้สีของวัตถุบนหน้าจอถูกวิเคราะห์ และปรับคอนทราสภาพให้มีมิติ และเป็นธรรมชาติ

●   Super Bit Mapping 4K HDR ช่วยให้แถบแสงน้อยลง ช่วยให้ภาพนุ่มนวล, การประมวลผลฐานข้อมูลแบบคู่ (Dual database Processing) ช่วยลดสัญญาณรบกวนบนหน้าจอ เพิ่มความคมชัดของภาพ, เทคโนโลยี 4K X-Reality Pro, TRILUMINOS Display และเทคโนโลยีเสียง Acoustic Surface Sound ได้รับการปรับปรุงให้เสียงมีมิติ ปิดท้ายด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV เวอร์ชั่น 8.0 รองรับโปรแกรม CalMAN® และระบบสั่งการด้วยเสียงแบบแฮนด์ฟรี

●   ส่วน Bravia 4K HDR LCD TV Z9F เด่นด้วยหน่วยประมวลผลภาพ 4K และ X-Wide Angle ช่วยให้มุมมองภาพกว้างขึ้น, เทคโนโลยี Backlight แบบ Full LED ช่วยให้สีสันแม่นยำ สมจริง และมีเทคโนโลยี X-Motion Clarity ช่วยให้ภาพความเคลื่อนไหวคมชัด

●   โซนี่ยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่าย และราคาจำหน่ายสำหรับตลาดในเมืองไทยในเวลานี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.sony.co.th   ●