August 23, 2018
Motortrivia Team (10197 articles)

Chevrolet ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการมาตรฐาน “2S” แห่งแรกที่ภูเก็ต

Press Release

 

●   เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” แห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยร่วมมือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด เพื่อการดูแลลูกค้าตามคอนเซ็ปท์ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ซึ่งพร้อมให้บริการทั้งด้านการบำรุงรักษารถยนต์ การรับประกัน และการซ่อมแซมรถตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราวางแผนขยายเครือข่ายการให้บริการ โดยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ 2S ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุดคือการเปิดศูนย์บริการมาตรฐาน 2S ในรูปแบบสแตนด์อโลนแห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่ 900 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมี 4 ช่องซ่อมคอยให้บริการ”

●   ศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่แห่งแรกนี้ นับเป็นสาขาต้นแบบที่มีการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกความต้องการ มีช่องซ่อมทั้งหมด 4 ช่อง พร้อมให้การบริการหลังการขายทั้งหมด ทั้งการซ่อมแซมรถ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งในระหว่างช่วงที่รอรับบริการ สามารถนั่งพักผ่อนได้ในโซนรับรองลูกค้าที่ออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน จุดประสงค์หลักคืออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่มีศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต

●   “การเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของ เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเรา เพราะลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ”  นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติม

●   โปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ มาพร้อมบริการต่างๆ ที่ครอบคลุมโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์แบบใหม่ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับ Chevrolet Colorado รุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40% โดยจะได้รับความคุ้มค่าจากการบริการของเชฟโรเลตโดยตรง เบื้องต้นข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ จะมีอาทิ รับน้ำมันเครื่องฟรี* เมื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการมาตรฐาน 2S จังหวัดภูเก็ต เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 กันยายน 2561

●   “ในส่วนยอดขายของเชฟโรเลต ประเทศไทย ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 เพิ่มขึ้น 4% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยปัจจัยหลักในการเติบโตมาจากการทำตลาดให้กับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด อย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตขึ้น 11% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว”  นางสาวปิยะนุช กล่าวทิ้งท้าย

●   ศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตรูปแบบใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่เลขที่ 108/201 หมู่ที่ 5 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1734 หรือ www.chevrolet.co.th.

หมายเหตุ : *เกรดน้ำมันเครื่องขึ้นอยู่กับรถที่ระบุในการทำคู่มือการให้บริการ (Service Manual) โดยเกรดสูงสุด คือ Dexos จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขตัวถัง (Vehicle Identification Number) และสำหรับลูกค้า 200 คนแรก   ●