November 10, 2018
Motortrivia Team (10196 articles)

Dusk Camp 2 : ปีซ่อม 4 ปีสร้าง… งานรวมพล Custom Bike แห่งปี 2018

Press Release

 

●   พบกับการกลับมาอีกครั้งของงานรวมพลมอเตอร์ไซค์ custom bike ครั้งสำคัญที่เหล่าไบเกอร์รอคอย Dusk Camp 2 : 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง จัดโดยแบรนด์ดัสก์แคมป์ (Dusk Camp) เสื้อผ้าแนว Chopper Culture ของคนมีสไตล์ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ พร้อมชม แชะ ชิม ช้อป ให้สมกับการรอคอยถึง 4 ปี

●   กวีพันธ์ มนตรีวงค์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ดัสก์แคมป์ และผู้จัดงาน กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่เคยไปงาน Custom Bike ที่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น แล้วประทับใจจนอยากจัดงานแบบนั้นในประเทศไทยบ้าง แต่ขอปรับขนาดและรูปแบบให้เหมาะสมกับกำลังของเรา ที่สุดก็รู้ว่ารูปแบบของงานแฟร์เต็มรูปแบบอาจไม่ใช่คำตอบซะทีเดียว เลยออกแบบเป็นงานมีทติ้งขนาดย่อมๆ แต่เป็นบรรยากาศของคนคุ้นเคยมาเจอกัน และรถที่มาในงานต่างหากที่คือหัวใจ”

●   “ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อน ดัสก์แคมป์เคยจัดงานโดยรวมพลฮิปสเตอร์ควบช็อปเปอร์และ Custom Bike ภายใต้ชื่องาน Chopper Culture Street Meeting ภายใต้คอนเซ็ป Hipsters come to town ในครั้งนั้นได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีมอเตอร์ไซค์คัสตอมไบค์ เข้าร่วมงานกว่า 200 คัน และผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน หลังจบงานทั้งแฟนดัสก์แคมป์และเหล่าไบเกอร์ยังคงเรียกร้องให้จัดงานมาอย่างต่อเนื่อง และเหตุจากการทนเสียงเรียกร้องจากเพื่อนฝูงในวงการไม่ไหว ประกอบกับจังหวะที่ดี และความพร้อมในการจัดงาน จึงเป็นที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ งาน Dusk Camp 2 : 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง งานรวมพล (Meeting) ของคนรักสุนทรีย์แห่งรถ custom bike ที่ไม่ใช่มีแค่ตัวรถ แต่ยังหมายถึงคุณค่าของศิลปะบนตัวรถ การสร้างหรือแต่งรถและเครื่องยนต์ การแต่งตัว รวมถึงงานศิลปะที่ต่อเติมงอกเงยเพิ่มเติมมาจากการสร้างรถรถในแบบที่ตนเองต้องการ สำหรับรูปแบบการจัดงาน เนื่องจากไม่อยากให้ผู้เข้าร่วมงานมีความรู้สึกว่าเข้าถึงยาก งานของดัสก์แคมป์จึงเป็นเหมือนการนัดเจอเพื่อน แบบง่ายๆ แต่ตอบโจทย์ไบเกอร์และกลุ่มคนที่ชื่นชอบช็อปเปอร์หรือคัสตอมไบค์จริงๆ ได้เดินชมรถในฝัน มีเพลงฟังที่ตรงรุ่น ในบรรยากาศที่สบายๆ”

●   งาน Dusk Camp 2 : 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการรวมพลไบเกอร์ตัวจริงแล้ว ผู้ชมงานยังจะได้เห็นสไตล์และศิลปะการแต่งรถอย่างใกล้ชิดแล้ว ภายในงานยังได้รับฟังเพลงเพราะๆ จาก วง Rustjam และวง Southern Boys งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 งานเริ่มตั้งแต่ 12.00 – 21.00 น. ณ The Curve Station สถานีแอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง


เกี่ยวกับ Dusk Camp

●   เสื้อผ้าของ Dusk Camp ได้ผสมผสานความวินเทจและศิลปะของการขับขี่มอเตอร์ไซต์ในยุค 70 ที่ทุกคนนึกถึง ผนวกเข้ากับสตรีทแฟชั่น ที่สวมใส่ง่าย สนุก จึงเป็นที่มาของแบรนด์ Dusk Camp โดยมีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำว่า คนที่ใส่เสื้อผ้าของ Dusk Camp น่าจะเป็นผู้ขับขี่ หรือหลงไหล ในความงามของ Custom Bike แน่นอน แต่กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์นี้ไม่ได้จำเพาะเจาะจงเฉพาะนักขับขี่เท่านั้น บุคคลทั่วไปผู้ที่คลั่งไคล้ยีนส์สไตล์นี้ Dusk Camp ก็สามารถตอบโจทย์ได้ นอกเหนือจากการหยิบเอาวัฒนธรรมของชาวไบเกอร์นำเสนอผ่านเสื้อผ้าแล้ว การรวมกลุ่มของแก๊งค์ฮิปสเตอร์ หรือแก๊งค์ช้อปเปอร์เพื่อพบปะ แลกเปลี่ยนทัศนะ อะไหล่ หรือแม้ของแต่งรถก็ถือเป็นหัวใจของ Chopper Culture เช่นกัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ facebook.com/DUSKCAMP   ●