November 11, 2018
Motortrivia Team (10203 articles)

IRC เอาใจนักบิด เปิดตัวปฏิทินปี 2019 : เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม

Press Release

 

●   บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์มาตรฐานสูงระดับโลก ภายใต้แบรนด์ ไออาร์ซี (IRC) คว้าตัวนักแสดงสาว เกรซ – รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม จากภาพยนตร์เรื่อง “The Pool นรก 6 เมตร” มาอวดลุคสปอร์ตเกิร์ลเป็นครั้งแรก กับการรับหน้าที่เป็นนางแบบปฏิทินยางไออาร์ซี ประจำปี 2019 อย่างเป็นทางการ เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษแก่นักบิดทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

●   นายทนง ลี้อิสสระนุกูล บิ๊กบอสกลุ่มสิทธิผล กล่าวว่า ไออาร์ซีได้ดึงตัว เกรซ- รัชย์ณมนทร์ หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันดีในฐานะ “เกรซ เดอะสตาร์ 6” มาเป็นนางแบบปฏิทินยางไออาร์ซีคนล่าสุด ซึ่งนับเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิต โดยปฏิทินยางไออาร์ซี ปี 2019 จะมีการผลิตออกมาให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์

●   แบบที่ 1  :  ชุดวันพีซสีดำ พร้อมยาง IRC IZ-S Super Sport S99 (ไออาร์ซี ไอแซด เอส ซุปเปอร์สปอร์ต เอส99) ยางสมรรถนะสูงที่มีการออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยลายดอกยาง 3 ส่วน สามารถใช้งานในสไตล์สปอร์ตสำหรับทุกสภาพถนน การยึดเกาะถนน, การควบคุม และการตอบสนองต่ออัตราเร่งขณะเข้าโค้งทำได้ดี โดยยางรุ่นนี้เป็นยางที่ไออาร์ซีเอาใจกลุ่มนักบิดที่ใช้งานรถรุ่นใหญ่โดยเฉพาะ

●   แบบที่ 2  :  ชุดสปอร์ตเกิร์ลกับยาง IRC SANDAH Z (ไออาร์ซี แซนด้า แซด) เนื้อยางคอมปาวด์มีการพัฒนาให้เหมาะสมที่สุดกับการใช้งานทุกสภาพผิวถนนเมืองไทย รองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ โครงสร้างยางได้รับการปรับความสมดุลสำหรับการขับขี่ทั้งทางตรงและทางโค้ง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มส่วนโค้งที่แก้มยางให้มากขึ้นเพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่ด้วย

●   ยางไออาร์ซีทุกรุ่นมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-639-1919 ต่อ 159, 160 โดยผู้ที่สนใจตัวปฏิทิน สามารถติดต่อขอรับปฏิทินได้ที่ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกลุ่มสิทธิผลได้ที่ www.sittipol.com และไออาร์ซี www.ircthailand.com   ●