November 14, 2018
Motortrivia Team (10203 articles)

Millennium Auto เปิดโชว์รูมคอนเซ็ปท์แห่งใหม่ที่ Icon Siam

Press Release

 

●   บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์หรู บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ขยายสาขาต่อเนื่องด้วยการเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ บนโครงการไอคอนสยาม นำเสนอยานยนต์ในกลุ่มพรีเมียมผ่านโชว์รูมคอนเซปต์แห่งแรกในประเทศไทย

●   ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม เป็นโครงการที่ใหญ่และหรูหราที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ Modern Exclusiveness Urban Store ขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในเอเชีย เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อกับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี”

●   นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม นับเป็นอาณาจักรริมเจ้าพระยา เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมองว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์’ ที่ไอคอนสยาม จะเป็นมาตรฐานใหม่ในโชว์รูมคอนเซ็ปต์ของผู้จำหน่ายรถยนต์แห่งอนาคต ที่แสดงออกให้เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในทุกมิติของการให้บริการ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า”

●   มร. คริสเตียน วิดมานน์ (Christian Wiedmann) ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ ดำเนินธุรกิจร่วมกันมานานกว่า 18 ปี และเชื่อมั่นว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด (customer centric) ผสานทีมผู้บริหารที่เปี่ยมศักยภาพ จะเป็นหนึ่งผู้นำการให้บริการลูกค้ารถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

BMW กับคอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

●   มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ให้บีเอ็มดับเบอลยูแบบ Modern Exclusiveness Urban Store โดยเป็นโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเสมือน ใช้ HTC Vive VR Headset มอบประสบการณ์ในยุคดิจิทัลที่สมจริงให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัส และถือเป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรม VR หรือ Virtual Reality นำเสนอรถยนต์ให้ลูกค้าสัมผัสทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกชุดแต่งและสีได้ตามใจชอบ

●   ชุดเฮดเซ็ทนี้จะประกอบด้วยจอแสดงผลความละเอียดสูง 2 จอ พร้อมระบบติดตามตำแหน่งของผู้สวมใส่ด้วยเลเซอร์ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 5×5 เมตร ในแอพพลิเคชันโลกเสมือน กราฟิกภายในแอพฯ ใช้เอนจิ้นที่พัฒนามาจากซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 โดยบริษัท เอพิค เกมส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมที่มีภาพสวยงามที่สุดในตลาด ทำให้ผู้ใช้งานเห็นภาพรถยนต์ที่สมจริงในทุกองศา ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วผ่านการแสดงผลที่เฟรมเรท 90 เฟรม/วินาที โดยอุปกรณ์ VR ชุดนี้ทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงที่ใช้ฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุด ระบายความร้อนด้วยน้ำ

●   โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่สามารถจัดแสดงรถได้สูงสุด 4 คัน อาทิ BMW i8, BMW X5, BMW 7-Series รวมถึงตัวแรงเวอร์ชั่น M ตกแต่งแบบแปลกตาด้วยการใช้ส่วนผสมของวัสดุที่หลากหลาย เช่น กระเบื้อง, ไม้, โลหะ และหนัง ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในเลานจ์หรู สะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนม พร้อมติดตั้งจอ LED ขนาด 6.5 x 2.5 เมตร ใหญ่สุดเท่าที่เคยติดตั้งในโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู ขณะที่เพดานสูง 3.8 เมตรจะให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับไอคอนสยาม ฝ้าอะครีลิคฝังไฟ LED ไว้ภายใน ช่วยให้เกิดเส้นแสงตกกระทบกับตัวถังรถ

MINI กับอัตลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Open Gallery

●   มินิมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า Open Gallery จัดแสดงรถบนพื้นที่เปิดโล่ง ไร้กำแพง ผู้เยี่ยมชมสามารถเดินชมรถได้แบบ Walk-through experience ให้ความรู้สึกคล้ายเดินชมงานนิทรรศการ สอดแทรกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ ใช้อิฐสีขาวเพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์สไตล์อังกฤษ

●   บนพื้นที่จะจัดแสดงรถ อาทิ MINI Cooper, MINI Cooper S พร้อมมุมพิเศษ JCW Garage ตกแต่งให้ดูคล้ายโรงรถ ซึ่งภายในจะมีมินิในกลุ่มไฮเพอร์ฟอร์มานซ์อย่าง John Cooper Works ให้สัมผัสกัน

BMW Motorrad บ้านของคนรักบิ๊กไบค์

●   บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Biker Living Room เน้นบรรยากาศสบายๆ ในลักษณะบ้านของคนรักบิ๊กไบค์ ตกแต่งด้วยโทนอุ่นแบบห้องนั่งเล่นในบ้าน บนพื้นที่จะมีรถทุกสไตล์ อาทิ Sport, Cruiser, Naked และ Touring รวมถึงมีโซนอุปกรณ์ตกแต่ง และเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่ขับเน้นรสนิยมของผู้ขับมาให้เลือกด้วย

●   เบื้องต้นจะมีมอเตอร์ไซค์บนพื้นที่ให้สัมผัส 5 คัน เช่น BMW R Nine T หรือซูเปอร์ไบค์ระดับไอคอนอย่าง BMW S1000 RR เป็นต้น

●   และในโอกาสเปิดตัวโชว์รูมหรูอย่างเป็นทางการ มิลเลนเนียม ออโต้ จะมีโปรโมชั่นพิเศษที่ประกอบด้วย ซื้อรถรุ่นใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู, มินิ หรือมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรางวัล เช่น รถยนต์มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, แพกเกจท่องเที่ยวพร้อมทดสอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ที่ BMW Driving Center เกาหลีใต้, สินค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียม รวมถึงรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท… นอกจากนั้น ระหว่างวันที่ 9 – 18 พฤศจิกายน 2561 จะมีการจัดโรดโชว์เพื่อแสดงรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นเพิ่มอีกกว่า 10 คัน บริเวณชั้น 1 โซน ICONLUXE

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.millenniumauto.co.th   ●