January 20, 2019
Motortrivia Team (10196 articles)

Lithium Werks แต่งตั้ง T. Joseph Fisher III เป็นประธาน

Press Release

 

●   Lithium Werks B.V. บริษัทกักเก็บพลังงานและแบตเตอรี่ของเนเธอร์แลนด์ ประกาศแต่งตั้ง T. Joseph (Joe) Fisher III ให้เป็นประธานคณะกรรมการบริษัท โดย Fisher ซึ่งเป็นประธานฝ่ายบริหารตั้งแต่เขาร่วมก่อตั้งบริษัทมาเมื่อปี 2017 เป็นผู้มีประสบการณ์มากว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมการผลิตแบตเตอรี่

●   ขณะนี้เขากำลังจะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งประธานของ Lithium Werks ในขณะที่ Kees Koolen จะมุ่งเน้นการพัฒนาของบริษัทแบตเตอรี่แยกต่างหาก โดย Koolen ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นและผู้สนับสนุนของ Lithium Werks และบริษัทสองแห่งจะยังคงร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อก้าวไปข้างหน้าต่อไป

●   “เราได้มุ่งมั่นที่จะทำงานในบทบาทผู้นำการเปลี่ยนแปลงพลังงานของสังคมเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ เช่น แสงอาทิตย์และลมและกลยุทธ์ของเราจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง”  Fisher กล่าว

●   “เราได้คาดการณ์ความเติบโตที่รุนแรงโดยเฉพาะในยุโรป ซึ่งความต้องการแบตเตอรี่ดูเหมือนจะไม่เพียงพอ สิ่งนี้ได้เพิ่มความตระหนักรู้ในหมู่ผู้กำหนดนโยบาย บริษัท และพลเรือนว่าเราต้องการแบตเตอรี่เพื่อให้แน่ใจว่าแสงไฟจะไม่ดับหากไม่มีลมพัดและดวงอาทิตย์ไม่ส่องแสง ในฐานะบริษัทแบตเตอรี่ในยุโรป เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถแข่งขันเพื่อส่งมอบสิ่งที่ฐานลูกค้าซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วของเราต้องการได้”

●   “ในยุโรปและทั่วโลก การกักเก็บพลังงานเป็นส่วนที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงพลังงาน เราคาดว่าความต้องการแบตเตอรี่ลิเธียมอิออนจะเติบโตขึ้นสิบเท่าในอีกเพียงหนึ่งทศวรรษ อุตสาหกรรมของเราต้องก้าวเข้าสู่การแข่งขันและสร้างโรงงานที่มากพอจะมอบความสามารถของ GWh นับพันในอีกสามศตวรรษข้างหน้า”

●   “ความเชี่ยวชาญของเราด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ความสะอาด และการกักเก็บพลังงานที่ยั่งยืนก่อให้เกิดการเติบโตอย่างมากในปี 2018 ในขณะเข้าสู่ปี 2019 เราคาดว่าจะขยายการตอบสนองความต้องการอย่างมากผ่านทั้งการเจริญเติบโตภายในและการเข้าซื้อกิจการเพิ่มมากขึ้น รวมถึงแผนโรงงานในอนาคตในประเทศจีนที่มีหุ้นส่วนท้องถิ่นของเราอยู่”

●   Lithium Werks ซึ่งมีโรงงานแบตเตอรี่ขนาดเล็กอยู่แล้วสามแห่งในประเทศจีนและได้ดำเนินงานทั่วทั้งสามทวีป ได้วางแผนที่จะสร้างโรงงานขนาดมหึมาอีกหลายแห่ง โรงงานและอาคารที่เกี่ยวข้องจะผลิตเซลล์แบตเตอรี่และระบบสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนที่ใช้สำหรับกักเก็บพลังงานและระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ รวมถึงที่ใช้ในอุปกรณ์การขนส่งและการใช้งานในโรงงานด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.lithiumwerks.com   ●